Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Con Gái Của Bố

Con Gái Của Bố | Vctv7

Đạo diễn: Yoo Hyun Ki
Diễn viên: Lee Bo Young, Park Hae Jin, Lee Sang Yoon, Park Jung Ah, Lee Jung Shin...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Con Gái Của Bố

là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Không có những ngôi sao đình đám nhưng sự góp mặt của các mỹ nam, mỹ nữ như cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young, Lee Sang Yoon, Lee Jung Shin,Seolhyun cùng dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm như: Chun Ho Jin, Park Hae Choi Yoon Young… với diễn xuất đầy nội lực, nhiều cảm xúc đã giúp Con gái của bố chiếm trọn tình cảm của người xem.
Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô. nội tâm phức tạp lồng trong vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ của cô gái nghị lực. Ánh mắt u buồn nhưng sáng ngời cùng với những biểu cảm tinh tế khi day dứt tột cùng, khi vô cảm dửng dưng, khi dằn vặt đau đớn… của Bo Young đã lấy đi bao nước mắt người xem, khiến họ đồng cảm hơn với những quyết định của nhân vật. Trên con đường để thực hiện giấc mơ của mình, cô đã trải qua rất nhiều khó khăn và các chuỗi sự kiện cuộc sống liên tục xảy ra. Trái ngược với các tiền bối vẫn khá “tâm trạng” trong giờ giải lao, Seohyun và Jung Shin luôn hồn nhiên, đáng yêu với những trò đùa rất dễ thương hòng giải tỏa tâm lý.


Xem phim Con Gái Của Bố trọn bộ , Con Gái Của Bố tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Con Gái Của Bố Vietsub, Phim Con Gái Của Bố Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét