Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Thời Khắc Cuộc Đời

Thời Khắc Cuộc Đời | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Haruma Miura, Mikako Tabe, Takumi Saito
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 11 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Thời Khắc Cuộc Đời

phim nổi tiếng của năm 2014.  tuy là con của một gia đình danh giá, sở hữu một bệnh viện tư nổi tiếng nhưng lại luôn là một nam sinh mờ nhạt, có dáng vẻ lông bông, tùy hứng. Không chịu theo sự sắp sếp của gia đình làm việc tại bệnh viện lớn. Tuy có một nền tảng gia đình danh giá, sở hữu một bệnh viện tư nổi tiếng nhưng lại luôn là 1 nam sinh mờ nhạt, có dáng vẻ lông bông, tùy hứng. Takuto quyết định tự mình bươn chải cuộc chiến xin việc đầy khắc nghiệt bên ngoài. Cả hai bắt đầu xây dựng những ước mơ và hoài bão của tuổi trẻ cũng là lúc cậu phát hiện mình mắc một căn bệnh hiểm nghèo.                                                                         

Cú sốc này dường như đã nhấn chìm Takuto trong tuyệt vọng .....Phim Thời Khắc Của Cuộc Đời sẽ là đề tài tình cảm nóng bỏng dành cho những cặp tình nhân trẻ đang yêu nhau. Hy vọng các bạn sẽ thích và đón nhận bộ phim này. dựa theo câu ngạn ngữ Pháp “L’heure entre chien et loup”, nói về khoảng thời gian cuối ngày khi trời chạng vạng tối, không thể phân biệt đâu là chó, đâu là sói… Cũng như ngụ ý về cuộc đời của mỗi nhân vật trong phim mà nổi bật là bộ ba Lee Soo Hyun – Seo Ji Woo – Kang Min Ki

Xem phim Thời Khắc Cuộc Đời trọn bộ , phim Thời Khắc Cuộc Đời tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Thời Khắc Cuộc Đời  Vietsub , Phim Thời Khắc Cuộc Đời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét