Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Anh Hùng Thời Loạn

Anh Hùng Thời Loạn | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kim Jung Gyu, Ahn Joon Yon
Diễn viên: Kim Hyun Joong, Im Soo Hyang, Jin Se Yeon, ...
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 4 Tập
Năm phát hành: 2014
phim Anh Hùng Thời Loạn xoay quanh về người anh hung đường phố Shin Jung Tae cuộc chiến của những người bằng  hữu của anh dưới chính quyền Nhật Bản bối cảnh đưa chúng ta đưa chúng ta chở vễ những năm 30 tại Thượng Hải.Một chiến binh mạnh mẽ sở hữu khả năng đặc biệt tốc độ nhanh đên mức có thể so sánh với tàu cao tốc  độ ánh sáng.Sống với vai trò là trụ cột gia đình, mang trong long nỗi oán hận  bố, để kiếm tiền phẫu thuật cho em gái chung Ah, Jung Tea trở thành kẻ buôn lậu và bị cuốn vào vòng xoáy  của sô mệnh .

Và lúc này gaya – người đã chở thành kẻ thù của anh  xuất hiện,anh la người người đàng ông hiếm có được xem la chiến binh mạnh nhất xuyen suốt Sinuijn,Deguchi Gaya là một đua tre sinh ra từ 2 dòng máu, bố là Shin-jyo người triều tiên và mẹ là Ryoko người nhật bản,bố mất dưới tay bố jung tae là shin young chul cố gắng trong sự rằng xé giữa phẫn nộ  và mâu thuẫn về tình cảm và sự giằng xe, để biết được bí mật về cái chết của mẹ, để báo thù cái chết của cha,cô ra mặt vì  tham vọng  của Denkai – người muốn cắm lá cờ của hội II Kook xuyên suốt từ Sinuiju và Đan Đông cho đến Thượng hải. Để làm được điều đó

Xem phim  Anh Hùng Thời Loạn  trọn bộ , phim Anh Hùng Thời Loạn tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Anh Hùng Thời Loạn Vietsub , Phim Anh Hùng Thời Loạn  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét