Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Phim Chuyện Đâu Còn Có Đó

Chuyện Đâu Còn Có Đó | Trọn Bộ

Đạo diễn: Quốc Thịnh
Diễn viên: Tam Triều Dân, Phi Phụng, Khương Ngọc, Tú Vi, Thái Hòa, Hoàng Linh, La Thành...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang cập nhật
m phát hành: 2014

Phim Chuyện Đâu Còn Có Đó

là một bộ phim do truyền hình Việt Nam sản xuất đâu là một Sitcom mới nằm trong dự án sắp phát hành của nền điện ảnh Việt Nam. Bộ phim sẽ được chiếu trong tháng 3 năm 2014 bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Tam Triều Dân, Phi Phụng, Khương Ngọc, Tú Vi, Thái Hòa, Hoàng Linh, La Thành... Bộ phim Chuyện Đâu Còn Có Đó là một bộ phim hài do Quốc Thịnh làm đạo diễn. Bộ phim hài này điểm nhấn là ở cô nàng do Tam Triều Dân vào vai là một cô nàng hồn nhiên, vô tư, nhí nhảnh, luôn được hau anh của mình cưng chìu.
Là một cô gái xinh đẹp cô luôn được nhiều chàng trai để ý với dáng vóc xinh đẹp, cô luôn mặc những bộ trang phục sexxy khiêu gợi. Cô luôn được các anh cưng chìu cười hớn hở. Ban đầu thì như thế nhưng từ khi gia đình cô có biến cố gia đình của cô bị vỡ nợ cha mẹ cô phải bỏ trốn. Từ đó cô càng quý trọng tình cảm gia đình mà cô có được. Bộ phim là một sitcom nhằm phê phán đồng thời cũng cho người xem biết được những bài học, những ý nghĩa mà bộ phim mạng thật quý giá biết bao người vì phút chốc lỡ lầm đã làm mất đi tình cảm gia đình khi đã mất đi rất khó có thể tìm lại được những tình cảm quý giá thiêng liêng. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim để biết được những tình tiết phim hấp dẫn như thế nào.

Xem phim Chuyện Đâu Còn Có Đó trọn bộ , phim Chuyện Đâu Còn Có Đó tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Đâu Còn Có Đó Vietsub , Phim Chuyện Đâu Còn Có Đó Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chuyen-dau-con-co-do-tron-bo-10739.html#sthash.gD0QwODF.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét