Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Phim Chú Chim Cánh Cụt Pororo

Chú Chim Cánh Cụt Pororo | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Chú Chim Cánh Cụt Pororo

là một bộ phim hoạt hình đã được bán cho Cartoon Network (Anh, Bắc Âu, Tây Ban Nha, Hàn Quốc) và TF1, Tiji (Pháp), Disney Châu Á, Fuji TV (Nhật Bản) và hơn 100 quốc gia cho đến nay.Bộ phim đã gắn liền với biết bao bạn nhỏ tuổi thơ những đứa trẻ ngày nay luôn gắn liền với những chú chim cánh cụt dễ thương. Xa, rất xa, không rõ và bị ảnh hưởng bởi nền văn minh của con người, đặt một vùng đất yên bình bao phủ trong tuyết và băng. Trong đất trắng, sâu bên trong một khu rừng hẻo lánh nhỏ, là một ngôi làng nhỏ nơi sinh sống của loài động vật nhỏ.
Không ai biết làm thế nào họ đến sống trên đảo nhưng họ tự nhiên đến sống cùng nhau trong ngôi làng nằm ở thung lũng nhỏ, nơi ánh nắng mặt trời là nóng nhất và gió lạnh là khắc nghiệt nhất. Trong làng sống Pororo, một chú chim cánh cụt tinh quái nhỏ rất tò mò, gấu Bắc cực tốt bụng Poby, các tự mãn tò mò con cáo màu đỏ Eddy, hải ly chút nhút nhát và rụt rè Loopy, các cô gái vui vẻ chim cánh cụt Petty và ồn ào chim hạnh phúc, Harry. Tất cả bạn bè của chúng tôi có tính cách riêng và lợi ích khác nhau mà đôi khi gây ra ít (và đôi khi không quá ít) rạn nứt trong thế giới trắng bình tĩnh của họ. Nhưng họ đều là những người bạn tốt và biết làm thế nào để giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn.

Xem phim Chú Chim Cánh Cụt Pororo trọn bộ , phim Chú Chim Cánh Cụt Pororo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chú Chim Cánh Cụt Pororo Vietsub , Phim Chú Chim Cánh Cụt Pororo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chu-chim-canh-cut-pororo-tron-bo-10738.html#sthash.nCkaX1Ag.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét