Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Túm Cổ Đại Gia

Phim Túm Cổ Đại Gia

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tường Vi, Phùng Ngọc Huy, Anh Tài...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2013

Túm Cổ Đại Gia

 của đạo diễn Nguyễn Quang Minh thuộc thể loại phim tình cảm, tâm lý xã hội. Nói về một đề tài khá hấp dẫn về lối sống, lối suy nghĩ thực dụng của giới trẻ ngày nay. Xã hội ngày càng phát triển thì những giá trị cuộc sống đích thực ngày càng bị lãng quên. Phim mang đến cho khán giả những giá trị nhân văn sâu sắc và như một hồi chuông cảnh tỉnh giành cho giới trẻ ngày nay.
Phim chuyện Túm Cổ Đại Gia chủ yếu xoay quanh về cách sống của cô xinh đẹp, dễ thương và cá tính tên Diệp (do Tường Vi thể hiện). Bề ngoài là một người con ngoan ngoãn, biết vâng lời nhưng đến khi được mời họp phụ huynh thì ba mẹ Diệp mới ngỡ ngàng cô con gái cưng của mình là một học trò tinh nghịch, quậy phá, là nguyên nhân đánh nhau của những nam sinh trong trường. Vì cô thấy bạn cùng trọ với mình sung sướng nhờ sự che trở đùm bọc của một người đàn ông giàu có. Với sự thông minh, cá tính và xinh đẹp Diệp luôn ôm ấp trong mơ tìm kiếm cho mình một đại gia. Và cô bắt đầu như con thiêu thân lao vào con đường mới đầy mạo hiểm với những cuộc tình chông vánh và những tình huống cười ra nước mắt. Nhân vật Đăng là một chàng trai có tính tự lập, sống tích cực trái ngược hoàn toàn với lối sống thực dụng của Diệp. Anh nhận ra được bên trong vẻ “cáo già” của Diệp vẫn là một cô gái hiền lành, ngây thơ, Anh tìm mọi cách giúp Diệp nhận ra giá trị của tình yêu chân chính.  Trong khi đó Diệp lại xem Đăng như "vật thế thân" để thử nghiệm những màn cưa cẩm đại gia của mình mà không biết rằng Đăng mới chính là đại gia đích thực…Cùng theo dõi cuộc hành trình đi tìm giá trị hạnh phúc của cuộc sống của cô gái Diệp. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Túm Cổ Đại Gia.

Xem phim Túm Cổ Đại Gia trọn bộ , phim Túm Cổ Đại Gia tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Túm Cổ Đại Gia Vietsub , Phim Túm Cổ Đại Gia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét