Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

11 A.m

Phim 11 A.m

Đạo diễn: Kim Hyun Seok
Diễn viên: Kim Ok-Vin, Jung Jae-Young...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014

11 A.m

 là một bộ phim điện ảnh bom tấn do Hàn Quốc sản xuất, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng với chủ đề khả năng vượt thời gian. Nói về một vụ án kinh hoàng trong tương lai được phát hiện bởi một cổ máy thời gian. Tiếp đến sẽ là cuộc hành trình để ngăn chặn vụ án tàn khốc đó. Những giây phút căng thẳng, những màn đối đầu nguy hiểm được thể hiện qua dàn diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn Quốc: Jung Jae-Young, Kim Ok-Vin và Daniel Choi….chắc chắn đây sẽ là một bộ phim vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.
Nội dung phim 11 A.M xoay quanh câu chuyện của một tiến sĩ cực kì tài năng Jung WooSuk (do Jung Jae-Young thủ vai), anh hiện là một nhà khoa học ở trung tâm nghiên cứu Core Energy được bí mật đặt dưới đáy biển. Với hy vọng gặp lại người vợ quá cố anh miệt mài nghiên cứu để phát minh ra cỗ máy thời gian để gặp lại người anh yêu thương. Đứng trước nguy cơ dự án sẽ bị ngừng tài trợ, Woo Suk quyết định táo bạo cùng cô trợ lý thân cận của mình là Young-Eun tiến hành chạy thử nghiệm cổ máy thời gian. Nhưng một số trục trặc đã xảy ra do dự án chưa hoàn thành, cỗ máy bị lỗi và thay vì đưa anh quay về quá khứ thì cổ máy lại chạy đến thời điểm 11 giờ sáng hôm sau, chính nhờ đó mà Woo Suk phát hiện ra một vụ án kinh hoàng sắp xảy ra ngay chính tại trung tâm nghiên cứu của anh - Core Energy. Trước mắt anh là cảnh tưởng toàn bộ phòng thí nghiệp bị nổ tung và tất cả mọi người trong đó lần lượt bị giết hại một cách giả man bởi một tên sát nhân bí ẩn. Nhận thấy có nhiều tình tiết uẩn khuất đằng sau nhân vật đáng sợ này. Woo Suk quyết định trở về quá khứ trước thời điểm chạy cỗ máy vài ngày để điều tra sự việc, thu thập thông tin để tìm nguyên nhân vụ nổ và danh tính, động cơ của kẻ giết người man rợ này.

Xem phim 11 A.M trọn bộ , phim 11 A.M Full HD. Phim 11 A.M Vietsub , Phim 11 A.M Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét