Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Tay Đua Siêu Hạng 3

Phim Tay Đua Siêu Hạng 3

Đạo diễn: Vijay Krishna Acharya
Diễn viên: Aamir Khan, Abhishek Bachchan, Uday Chopra, Katrina Kaif
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Tay Đua Siêu Hạng 3

là hành động đầy kịch tính do Ấn Độ sản xuất, tiếp nối thành công rực rỡ của những phần trước, phim do Vijay Krishna Acharya làm đạo diễn và cũng là người viết nên kịch bản. Phim là sự quy tụ của dàn diễn viên đang ăn khách hiện nay ở Ấn Độ. Bộ phim được đầu tư rất tỉ mỷ, cùng với kinh phí phim rất lớn, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 2 năm 2014.
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một tên cướp đường phố siêu hạng cưỡi trên chiếc môtô khủng, anh chang vô cùng giỏi, tin vi và luôn luôn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Bộ phim với nhiều cảnh quay hoành tráng, đẹp mắt, những màn hành động gây cấn và kịch tính, cùng với đó là  những bài hát và vũ điệu tuyệt đẹp đang xen vào nhau một cách hài hòa tạo cảm giác thoải mái cho khán giả, phim hứa hẹn sẽ mang về thành công hơn cả những phần trước.

Tay Đua Siêu Hạng 3, phim Tay Đua Siêu Hạng 3,  Xem phim Tay Đua Siêu Hạng 3, phim Tay Đua Siêu Hạng 3 Vietsub, phim Tay Đua Siêu Hạng 3 Thuyết minh, phim Tay Đua Siêu Hạng 3 HD, phim Tay Đua Siêu Hạng 3 full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét