Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.Peabody và Cậu Bé Sherman

Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.Peabody và Cậu Bé Sherman

Đạo diễn: Rob Minkoff
Diễn viên: Leslie Mann, Stephen Colbert, Ariel Winter, Allison Janney, Stephen Tobolowsky, Mel Brooks, Ty Burrell
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.Peabody và Cậu Bé Sherman

là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại phiêu lưu, giả tưỡng vô cùng đặc sắc do mỹ sản xuất. Nội dung phim kể về cuộc phiêu lưu vô cùng ly kỳ và hấp dẫn của cậu bé tên là Sherman và người cha là…một chú chó tên là Peabody, một chú chó tài ba và thông minh nhất thế giới khi được mệnh danh là thần đồng về tất cả các lĩnh vưc, là nhà sáng chế, nhà khoa học, đoạt  giải nobel, huy chương vàng olympic….
Sáng chế vĩ đại của Peabody là cổ máy vượt thời gian, nó có thể đưa ta đến thời gian mà ta mong muốn. trong một lần Sherman muốn chứng tỏ với cô bạn cùng lớp rằng cậu ta đúng nên đã cho cô bạn quay trở về thời gian bằng cổ máy thời gian. Mọi chuyện bắt đầu xảy đến khi việc đó làmxáo trộn thời gian khiến cho lịch sử bị đảo lộn. Hai cha con cậu bé phải vấn thân vào cuộc hành trình để sửa chữa lại những sai lệch của lịch sử ở những nơi mà họ đến.

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman, phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman,  Xem phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman, phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman Vietsub, phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman Thuyết minh, phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman HD, phim Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.peabody Và Cậu Bé Sherman full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét