Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Quả Tim Máu

Phim Quả Tim Máu

Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Thái Hòa, Tú Vi, Hoàng Bách, Quý Bình, Kim Xuân, Nhã Phương
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014

Quả Tim Máu

là bộ phim thuộc thể loại kinh dị của Việt Nam sản xuất do Victor Vũ làm đạo diễn dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ Valentine. Bộ phim lấy cảm hứng dựa theo một vở kịch cùng tên. Nội dung phim xoay quanh đôi vợ chồng trẻ có người vợ mới vừa trải qua ca phẫu thuật thay tim, họ cùng nhau đi Đà Lạt chơi. Nhưng người chồng nhận ra có sự thay đổi bên trong con người của người vợ bởi trái tim vừa được thay thế.
Quả tim ấy là của một cô gái trẻ bị chết một cách oan ức, có những uẩn khúc đằng sau cái chết của cô gái ấy. Quả tim cứ đập loạn nhịp không yên, nó khao khát sự báo thù. Bóng ma của cô gái trẻ cứ thoát ẩn, thoát hiện, nó dẫn dắt hai vợ chồng đi từ hãi hùng này đến kinh ngạc khác để rồi sự thật ẩn trong bóng tối dần dần được phanh phui. Phim với nhiều cảnh quay khiến khán giả phải nổi da gà hứa hẹn trở thành bộ phim hấp dẫn trong mùa valentine.

Quả Tim Máu, phim Quả Tim Máu,  Xem phim Quả Tim Máu, phim Quả Tim Máu Vietsub, phim Quả Tim Máu Thuyết minh, phim Quả Tim Máu HD, phim Quả Tim Máu full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét