Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Phim Vô Song Phổ

Vô Song Phổ | Trọn Bộ

Đạo diễn: La Trấn Nhạc
Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Sầm Lệ Hương, Lê Diệu Tường, Quách Thiện Ni, Điền Nhụy Ni, Huỳnh Hạo Nhiên
Thể loại: Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 15 Tập
m phát hành: 2014

Phim Vô Song Phổ

là một bộ phim của truyền hình Hong Kong TVB sản xuất. Là một phiên bản cùng tên rất ăn khách của quốc gia khác. Là những câu chuyện giai thoại cực kỳ hấp dẫn. Bộ phim Vô Song Phổ đã được TVB đầu tư rất kỹ lưỡng không phụ lòng mong mỏi của mọi người đam mê các giai thoại trong Vô Song Phổ. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Huỳnh Tông Trạch, Sầm Lệ Hương, Lê Diệu Tường, Quách Thiện Ni, Điền Nhụy Ni, Huỳnh Hạo Nhiên. Bộ phim gồm có ba câu chuyện. Câu chuyện thứ nhất là câu chuyện cá chép tinh, câu chuyện thứ hau là rùa tinh.
Một cậu thư sinh vô tình đã cứu được rùa tinh và cá chép tinh. Để trả ơn đã cứu mạng rùa tinh và cá chép đã hứa khi nào anh gặp nạn hoặc khó khan gì thì rùa tinh và cá chép tinh sẽ thay nhau cứu giúp. Câu chuyện thứ 3 là của Phán Quan. Chu Nhĩ Phán là một người học thức thấp kém nên bị vợ ruồng rẫy. Nhựng anh được thư sinh Trương Trân giúp đỡ. Để không phụ lòng mong mỏi của Trương Trân nên Chu Nhĩ Phán đã cố gắng đèn sách và đã đỗ Trạng Nguyên. Được Lục Phán chỉ dạy nên sau khi đỗ trạng nguyên vợ chồng anh đã hòa thuận chung sống với nhau.

Xem phim Vô Song Phổ trọn bộ , phim Vô Song Phổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vô Song Phổ Vietsub , Phim Vô Song Phổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/vo-song-pho-tron-bo-10569.html#sthash.GAy18PAR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét