Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Phim Túm Cổ Đại Gia

Túm Cổ Đại Gia | HTV7

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tường Vi, Phùng Ngọc Huy, Anh Tài...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 32 Tập
m phát hành: 2013

Phim Túm Cổ Đại Gia

là một bộ phim tình cảm hài hước của đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh sản xuất. Đây là một bộ phim rất được sự quan tâm của đài truyền hình khi khán giả nhàm chán với phim Việt vì nội dung phim chỉ mang vóc dáng của các bộ phim Hàn Quốc hoặc Đài Loan. Nên đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh đã giao cho ba hãng sản xuất phim lớn nhất Việt Nam thực hiện bộ phim này nhằm muốn vực dậy nền phim ảnh Việt Nam. Bộ phim Túm Cổ Đại Gia có sự tham gia của các diễn viên Tường Vi, Phùng Ngọc Huy, Anh Tài... Phim nói về cô gái tên Diệp do Tường Vy vào vai.
Cô từ quê lên thành phố với một tham vọng có một cuộc sống sung sướng. Với sắc đẹp vốn có của mình cô đã ra sức săn tìm đại gia để có được để muốn họ có thể cho cô một cuộc sống sung sướng. Cùng trong chuyến lên thành phố cô gặp Đăng do Phùng Ngọc Huy vào vai và cùng ở chung nhà trọ với cô. Thực sự thì Đăng là một đại gia đích thực cải trang vi hành. Diệp trên con đường săn đại gia luốn gặp trắc trở vì cô luôn gặp đại gia dởm. Đăng đã giúp Diệp thấy được sự hạnh phúc và sung sướng chỉ có ở những tình yêu đích thực. Và cuộc sống sung sướng chỉ có thể được từ chính sự nổ lực và công sức mình làm nên. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Túm Cổ Đại Gia trọn bộ , phim Túm Cổ Đại Gia tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Túm Cổ Đại Gia Vietsub , Phim Túm Cổ Đại Gia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tum-co-dai-gia-htv7-10676.html#sthash.REyVxTFX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét