Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Ba Anh Cua Má Em

Hài Ba Anh Cua Má Em

Đạo diễn: Hữu Lộc
Diễn viên: Hoài Linh, Chí Tài
Thể loại: Phim Hài Hước
Thời lượng: 138 phút
Năm phát hành: 2013

Ba Anh Cua Má Em

 với sự góp mặt của nhiều danh hài và diễn viên nổi tiếng: Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Long đẹp trai, Phi Nga, Mai Nguyễn….mang lại cho khán giả những trận cười nghiêng ngã vô cùng sản khoái ẩn chứa bên trong những giá trị nhân văn sâu sắc nói về tình yêu, tình cảm gia đình, tình nghĩa hàng xóm láng giềng. “Ba Anh Cua Má Em” đang là vở kịch thu hút được sự quan tâm và theo dõi của hàng triệu khán giả màn ảnh Việt Nam.
Vở hài kịch chủ yếu xoay quanh kể về dì tư (do Phi Nga thể hiện), bà chính người phụ nữ mà ông Lễ (do Hoài Linh thủ vai) yêu thương hết mực, có mối tình sâu nặng thời còn trai trẻ và tồn tại đến bây giờ. Nhưng do hoàn cảnh họ phải xa nhau biền biệt suốt 20 năm trời. Và một ngày bỗng quay trở lại xóm cũ, mưu sinh bằng nghề bán bún nước lèo. Tuy buôn bán khó khăn và không mấy thuận lợi nhưng bà vẫn lo cho con gái ăn học, tốt nghiệp đại học bằng cách vay mượn tiền góp của giang hồ. Khi ông Lễ biết chuyện, vì tình nghĩa năm xưa và tình cảm ông dành cho bà. Nên ông đã quyết định lấy trộm tiền danh dụm đám cưới của con trai ông là – Nghĩa để giúp người xưa. Phát hiện mọi chuyện, Nghĩa trách cha và buôn những lời thiếu kính trọng ông. Điều đó khiến người con gái anh yêu buồn lòng vì anh trọng đồng tiền hơn tình nghĩa cha con, nên giận dỗi bỏ về quê. Và ông tổ trưởng dân phố (do Chí Tài thể hiện) cũng đem lòng yêu mến dì tư nhưng không dám ngỏ lời. Nên ông quyết theo dì Tư về quê để tìm cách chinh phục bà, là yếu tố gây nhiều tiếng cười cho khán giả. Và rồi ông Lễ không muốn phải hối hận suốt cuộc đời còn lại nên cũng quyết tâm đi tìm nơi ở của dì Tư. Tại vùng quê hẻo lánh, ông tình cờ chạm mặt con trai cũng đang tìm nhà người yêu. Đưa đến nhiều tình huống dở khóc dở cười khi người anh yêu lại chính là con của dì Tư. Câu chuyện tình cảm của 2 cha con ông sẽ diễn ra như thế nà? Mời các bạn đón theo dõi vở hài kịch Ba Anh Cua Má Em.

Ba Anh Cua Má Em, Xem Hài  Tết Ba Anh Cua Má Em trọn bộ , Hài Tết Ba Anh Cua Má Em Full HD , Xem Hài Ba Anh Cua Má Em trọn bộ , Hài Ba Anh Cua Má Em Full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét