Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên

Tình Nghịch Tam Thế Duyên | Tron Bộ

Đạo diễn: Âu Dương Chấn Hoa
Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa Quan Vịnh Hà Huỳnh Trí Văn Chu Thần Lệ Ngao Gia Niên Câu Vân Tuệ Viên Vỹ Hào Hàn Mã Lợi Dương Tú Huệ Tưởng Chí Quang Quách Chính Hồng Bố Vỹ Kiệt Huỳnh Trí Hiền...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên

nói về thanh tra cao cấp Bobby điều tra , người yêu ngộ sát bắn Esther Kwan . Bobby đau cực Imperio , Song đã qua thời gian và không gian , phụ thuộc vào thẩm phán . Bobby sử dụng các kiến thức hiện đại liên tục phá vỡ bí ẩn. Thật bất ngờ, Bobby gặp lại trong thời nhà Tống Esther Kwan , bất lực Esther Kwan tái sinh sau khi chết, và quên đi tất cả những kỷ niệm . Bobby một lần nữa cho tình yêu, hai người đã yêu một lần nữa, nhưng không may Esther Kwan của Bobby đã chết dưới máy chém.
Đau một lần nữa , vì vậy Bobby Imperio đã tìm đến nhà cho trở về với thời xưa thời gian này ông đã gặp lại em của Esther Kwan. Hai sắc đối lập , một lần nữa sáng tác một bài hát tình yêu, nhưng tiếc là số phận, Esther Kwan Bobby chết trong tay của Ý một lần nữa. Cuối cùng, Bobby và Esther Kwan trở lại thời hiện đại, họ phải vượt qua số phận , để ngăn chặn bi kịch xảy ra . Trong bộ phim chơi thám tử cổ Bobby đã chơi vai trò của trọng tài của bộ phim truyền hình mới, ông nói đùa " Ông nói rằng nó sẽ bắt đầu khởi quay bộ phim tài liệu chùm năm tiếp theo đi . Huang Zhiwen lần đầu tiên được đóng nhân vật phản diện bộ phim , lần đầu tiên cô đóng vai nhân vật phản diện , cảnh giết người để trả đũa , cô thừa nhận là một thách.

Xem phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên trọn bộ , phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên Vietsub , Phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-nghich-tam-the-duyen-tron-bo-10574.html#sthash.pfPXeGTv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét