Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Mai Quế Hào Tình

Phim Mai Quế Hào Tình

Đạo diễn: Tố Nguyệt Hòa
Diễn viên: Trương Thần Quang, Nhạc Linh, Dương Quần, Từ Thiện Ni, Quy Á Tuyết, Đỗ Văn, Lý Hân
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 42 Tập
Năm phát hành: 2000

Mai Quế Hào Tình

 là Một bộ phim tình cảm được sản xuất bởi đài truyền hình đài loan. Uyển Luân nhân vật chính của phim một cô gái thông minh xinh đẹp có tài vừa tốt nghiệp trường luật đạt loại xuất sắc nên cô được nhiều nơi săn đón và có một tương lai đẹp đẽ rộng mỡ. Uyển Luân vào tập đoàn phú khải làm việc Uyên luân gặp và có tình cảm với giám đốc tập đoàn Phú Khải. Uyển Luân có một người bạn tên là Bạch Từ Vũ cô này có một người chồng say mê rựu chè cờ bạc nên đã vào tù và chết trong ấy.
Những tưỡng cái chết của người chồng sẽ làm Bạch Từ Vũ được giải thoát nhưng không ngờ ngược lại khiến Bạch Từ Vũ Phải chịu nhiều đau khổ hơn khi cô trở thành đối tượng đòi nợ của bọn cho vay nặng lãi. Bạch Từ Vũ vì chịu đựng không nổi đã lén lút trộm tiền của công ty và bị phát hiện quá nhục nhã cô đã tự tữ. Uyển Luân vì đau xoát cho người bạn đã mất nên trách Truyền Thánh Á vì cô cho rằng anh ta chính là người vu oan cho Bạch Từ Vũ dẫn đến cô ấy vì quá uất hận mà chết…. Truyền Thánh Á rất yêu Uyển Luân Nhưng vì uyển luân hành động theo cảm tính nên làm anh ta rất đau lòng

Xem phim Mai Quế Hào Tình trọn bộ , phim Mai Quế Hào Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mai Quế Hào Tình Vietsub , Phim Mai Quế Hào Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét