Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Phim Tìm Chồng Cho Vợ Tôi

Tìm Chồng Cho Vợ Tôi | Todaytv

Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: Nhật Kim Anh, Huy Cường, Hà Trí Quang, Quốc Cường
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 53 Tập
m phát hành: 2012

Phim Tìm Chồng Cho Vợ Tôi

là một bộ phim của đạo diễn Võ Việt Hùng. Phim được hãng phim tuyền hình Việt Nam sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Nhật Kim Anh, Huy Cường, Hà Trí Quang, Quốc Cường. Diễn viên nữ chính Nhật Kim Anh là một ca sĩ vừa thử sức trong lĩnh vực điện ảnh nhưng cô đã gặt hái được rất nhiều sự thành công. Phim xoay quanh gia đình vợ chồng Bảo và Thảo. Sống trong gia đình của Chung Gia một gia đình cổ hữu và rất phong kiến. Tôn xùng sự nối giòng nối dỏi. Chung Gia là một gia đình giàu có ở miền đông nam bộ. Khi nắm một công ty cát xù và một vùng đất rộng lớn.
Nhưng ông ba của Bảo bỗng đột nhiên mắc bệnh tai biến muốn trao lại tài sản của gia đình lại. Nhưng điều kiện để có thể được giao lại tài sản là phải có con trai để nối dỏi. Nên Bảo được giao phải trong vòng một năm là phải có con. Thảo là một người tài giỏi trong việc kinh doanh cô đã giúp cho công ty rất nhiều nhưng đã ba năm vẫn chưa có con. Cả hai vợ chồng đã tìm đủ mọi cách để có con kể cả thụ tinh nhân tạo nhưng Bảo là người không có khả năng nên anh đã nghỉ ra một các là tìm chồng cho vợ. Liệu họ có thành công khi người em của Bảo luôn tìm đủ mọi cách để ngăn cản.

Xem phim Tìm Chồng Cho Vợ Tôi trọn bộ , phim Tìm Chồng Cho Vợ Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tìm Chồng Cho Vợ Tôi Vietsub , Phim Tìm Chồng Cho Vợ Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tim-chong-cho-vo-toi-todaytv-10653.html#sthash.A54sYmHx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét