Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Kỳ Tuyển Lựa

Kỳ Tuyển Lựa | Full Hd

Đạo diễn: Ivan Reitman
Diễn viên: Kevin Costner, Jennifer Garner, Tom Welling, Terry Crews
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Năm phát hành: 2014
Phim

Kỳ Tuyển Lựa

- Draft Day lấy đề tài về do Ivan Reitman làm đạo diễn. Nói về ý trí kiên cường không ngại khó khăn thử thách để vượt lên số phận. Phim được thể hiện bởi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như Kevin Costner, Jennifer Garner, Tom Welling, Terry Crews…... Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giản cực kỳ thoải mái và học được những kinh nghiệm sống vô cùng ý nghĩa.
Lấy bối cảnh chính vào ngày lễ Liên đoàn bóng đá quốc gia – NFL, nội dung phim Kỳ Tuyển Lựa xoay quanh nói về một nhà quản lý đội bóng tài năng Sonny Weaver, hiện ông đang quản lý đội bóng ở Cleveland đang gặp rất nhiều khó khăn. Có những tia hi vọng mong manh để ông có thể cứu đội bóng của mình trong ngày lễ của liên đoàn bóng đá quốc gia. Nhưng điều ấy cũng đồng nghĩa ông phải đưa ra một lựa chọn vô cùng khó khăn là việc theo đuổi sự hoàn hảo hoặc cuộc sống riêng của cá nhân mình. Quyết định của ông có thể làm thay đổi số phận của hàng trăm người trẻ tuổi với ước mơ được chơi cho NFL. Để theo tiếp tục theo dõi cuộc hành trình của Sonny Weaver. Mời các bạn đón theo dõi bộ phim Kỳ Tuyển Lựa - Draft Day.

Xem phim Kỳ Tuyển Lựa trọn bộ , phim Kỳ Tuyển Lựa. Phim Kỳ Tuyển Lựa Vietsub , Phim Kỳ Tuyển Lựa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét