Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ

Tiếu Ngạo Giang Hồ | HTVC

Đạo diễn: Lý Chiêm Thắng
Diễn viên: Lữ Tụng Hiền, Lương Bội Linh, Trần Thiếu Hà, Hà Bửu Sinh
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 43 Tập
Năm phát hành: 1996

Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ

là một bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Kim Dung mà không ai mà không thể không biết. Phim được  Lý Chiêm Thắng chuyển thể thành phim và được rất người đam mê. Và bộ phim đã được phát sóng trên màn ảnh nhỏ tất cả các quốc gia ở Châu Á và ở các nước phương tây. Vì phim là một bản hung ca hoành tráng của Trung Quốc nên quốc gia này muốn quảng bá rộng rải trên thế giới. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lữ Tụng Hiền, Lương Bội Linh, Trần Thiếu Hà, Hà Bửu Sinh.
Phim xoay quanh nhân vật chính là Lệnh Hồ Xung một người nghĩa hiệp đệ tử của phái Hoa Sơn. Thời Trung Nguyên các môn phái của giới võ lâm tranh giành nhau những bí kíp võ công. Lệnh Hồ Xung là một người có tính cách lanh lợi và thông minh nhưng lại bị người yêu Nhạc Linh phản bội cũng như đồng môn chơi khâm nên đã bị đuổi khỏi môn phái. Lệnh Hồ Xung lang thang trong giới mạo hiểm tuy vậy với tính cách thương người nên anh đã được rất nhiều người trong giới võ lâm chỉ dạy nên võ công trở nên thâm hậu. Rồi một ngày anh được Doanh Doanh một thánh cô của phái Ma giáo để ý. Anh đã được Doanh Doanh giúp đỡ cũng như dùng cả sinh để cứu anh.

Xem phim Tiếu Ngạo Giang Hồ trọn bộ , phim Tiếu Ngạo Giang Hồ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ Vietsub , Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tieu-ngao-giang-ho-htvc-10610.html#sthash.DZQksy9o.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét