Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phim Thảm Họa Pompeii

Thảm Họa Pompeii | Full Hd

Đạo diễn: Paul W.S. Anderson
Diễn viên: Constantin Film Produktion, Don Carmody Productions, FilmDistrict
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Thảm Họa Pompeii

  là bộ phim của đạo diễn Paul W.S. Anderson  cùng với sự góp mặt của các diễn viên Constantin Film Produktion , Don Carmody Productions , FilmDistrict đây là bộ phim thảm họa sử thi hiếm gặp đó là kết quả của sự kiện ngày tận thế trung tâm đã được biết đến với bất cứ ai quen thuộc với những điều cơ bản của lịch sử thế giới . Nhưng khi bộ phim được gọi là Pompeii , nó khá rõ ràng những gì sẽ xảy ra ở cuối: Mt. Vesuvius phun trào và phá hủy thành phố La Mã gần 2.000 năm trước đây , do đó, nó đã gây rất nhiều khó khăn cho các nhà làm phim để giữ một trong những bí mật đó.
Nhưng bộ phim không phải là chỉ tất cả những cảnh phá hủy, hủy diệt của ngày tận thế . Ngoài ra còn có những người làm ra và chiến đấu - và rất nhiều các vụ nổ . Bộ phim của đạo diễn Resident Evil của Paul WS Anderson, là nói về một chiến binh anh hùng làm nô lệ cố gắng để bảo vệ gia đình căn  những người thân yêu của mình.Anh chiến binh này từng yêu một cô nữ dân tộc.  Trong một đêm định mệnh ngọn núi lửa phun trào đã tiêu hủy hết cả thành phố, những cảnh đẹp trở nên tan hoang. Anh cò phải đối đầu với kẻ thù của gia đình anh từ nhiều năm trước.

Xem phim Thảm Họa Pompeii trọn bộ , phim Thảm Họa Pompeii full hd. Phim Thảm Họa Pompeii Vietsub , Phim Thảm Họa Pompeii Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tham-hoa-pompeii-full-hd-10576.html#sthash.rBWQCIg6.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét