Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles

Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles | Full Hd

Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Diễn viên: Megan Fox, Pete Ploszek, Noel Fisher, Jeremy Howard, Alan Ritchson, ...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles

là một bộ phim chiếu rạp lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng. Ninja Rùa là những nhân vật mà không ai không thể biết. Vì những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của chúng ta qua những trò chơi game kinh điển. Ninja Rùa cũng từng được chuyển thành phim truyền hình nhiều tập qua màn ảnh nhỏ. Lần đầu tiên Ninja Rùa được chuyền thề thành phim màn ảnh rộng do Jonathan Liebesman làm đạo diễn. aphael (do Alan Ritchson thủ vai), Donatello (Jeremy Howard), Leonardo (Pete Ploszek), Michelangelo (Noel Fisher).
Ngoài ra còn có Will Arnett trong vai Vernon Fenwick, Danny Woodburn vai Master Splinter và William Fichtner vai Shredder. Phim còn thu hút bởi có sự xuất hiện của những mỹ nhân bốc lửa như Megan Fox trong vai April O’Neil. Ninja Rùa là những chú rùa được đào tạo thành những ninja. Người đạo tạo họ là chuột tiến sĩ và đặt tên cho họ theo những nhân vật nổi tiếng thời Phục hưng. Họ sống trong một hang động. Họ luôn chiến đấu với kẻ thù từ nhỏ cho đến những ác quỷ, chúa ác để bảo vệ cho người dân New York. Họ có nhiệm vụ là phải cứu những mỹ nhân nằm trong tay của các ác quỷ. Liệu họ có hoàn thành nhiệm vụ hay không mời quý vị cùng theo dõi phim này nhé.

Xem phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles trọn bộ , phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Vietsub , Phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ninja-rua-teenage-mutant-ninja-turtles-full-hd-10575.html#sthash.aQEhuUKo.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét