Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Phim Thái Bình Thiên Quốc

Thái Bình Thiên Quốc | sctv4

Đạo diễn: Trần Gia Lâm
Diễn viên: Cao Lan Thôn, Trương Trí Trung, Vương Thi Khôi
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 45 Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Thái Bình Thiên Quốc

là một bộ phim truyền hình dài tập do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim tái hiện một sự kiện lịch sử thời nhà Thanh nổi tiếng khắp thế giới với những trận đánh lịch sử. Phim Thái Bình Thiên Quốc với sự tham gia của các diễn viên Cao Lan Thôn, Trương Trí Trung, Vương Thi Khôi, Lưu Bình, Tôn Phi Hổ, Vương Thanh Hoa, Dương Đồng Thư, Hoàng Hà, Soái Tiểu Hồng, Lôi Dũng, Vũ Đức An. Bộ phim cổ trang muốn được thực hiện phải có được một lực lượng diễn viên rất hùng hậu đồng thời có những pha giao chiến đấu tranh rất công phu.
Phim lấy bối cảnh từ thời nhà Thanh người dân lần than bị áp bức bất mãn với chính sách áp bức, bất mãn với triều đình nhà Thanh đồng thời lúc bấy giờ ở các nước phương cũng đến xâm lược thuộc địa. Dưới sự bốc lột của các nước thuộc địa phương tây và bất mãn với triều đình nhà Thanh. Người dân phải đứng dậy đấu tranh do đó Hội Bái Thượng Đế do Hồng Tú Toàn là người cầm đầu nổi dậy chống lại. Nhiều cuộc nổi dậy ở khắp nơi. Họ thắng hết trận này đến trận khác. Khiến cho triều đình nhà Thanh và bọn xâm lược phương tây phải khiếp sợ. Tất cả chí vì muốn cho Thái Bình dân Yên Quốc đó là mục tiêu của cuốc nổi dậy.

Xem phim Thái Bình Thiên Quốc trọn bộ , phim Thái Bình Thiên Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thái Bình Thiên Quốc Vietsub , Phim Thái Bình Thiên Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/thai-binh-thien-quoc-sctv4-10626.html#sthash.gTnVnipu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét