Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều

Tân Tuyệt Đại Song Kiều | VTC4

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng, Lý Ỷ Hồng, Trần Đức Dung, Trịnh Gia Dĩnh, Vu Lợi,
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
m phát hành: 1999

Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều

là một bộ phim cổ trang do Trung Quốc Sản xuất. Có sự tham gia của các diễn viên Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng, Lý Ỷ Hồng, Trần Đức Dung, Trịnh Gia Dĩnh, Vu Lợi.Một câu chuyện về một cặp sinh đôi người được tách ra trong khi sinh . Jiang Xiao Yu là một cậu bé rất thông minh và tinh nghịch , lớn lên dưới 4 nhân vật phản diện . Ông đã được dạy tất cả các cách xấu và hèn hạ , tuy nhiên , không có vấn đề làm thế nào xấu ông cư xử , anh ta cũng tự nhiên. Không giống như Xiao Yuer , Hua Wu Quế lớn lên trong một thế giới không có cảm xúc và không biết làm thế nào để cười hay khóc và chỉ biết làm theo đơn đặt hàng, do đó ông không có một tâm trí của riêng mình.
Tuy nhiên , ông rất có tay nghề cao trong võ thuật trong khi Xiao Yuer là quá lười biếng để làm chủ họ và ưa thích sử dụng trí thông minh của mình để tự cứu mình trong những lúc khó khăn .Từ khi còn trẻ , cả hai đều có một số loại kết nối với nhau. Khi một trong số họ đã bị thương hoặc bị bệnh , người kia sẽ cảm thấy đau đớn hay bị ốm cũng không có lý do . Thông thường, họ cũng sẽ gặp nhau trong giấc mơ của họ .Cuối cùng, họ vẫn không thể tránh khỏi số phận này nhưng họ biết rằng có chắc chắn là một lý do đằng sau lý do tại sao Yao Yue đặc biệt muốn Xiao Yuer và Hua Wu Quế để chống lại nhau và đã đưa ra một ý tưởng để làm cho Yao Yue tiết lộ bí mật ... ...

Xem phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều trọn bộ , phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều Vietsub , Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tan-tuyet-dai-song-kieu-vtc4-10654.html#sthash.uX1elwOd.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét