Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp

Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp | Htvc

Đạo diễn: Lưu Lập Lập, Lý Sài Năng
Diễn viên: Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 11 Tập
m phát hành: 2007

Phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp

là một bộ phim của Trung Quốc sản xuất. Phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp do Lưu Lập Lập, Lý Sài Năng làm đạo diễn. Phim có tham gia diễn xuất của các diễn viên Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng. Bộ phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp là một phiên bản phá án mới dựa theo bộ phim Bao Thanh Thiên mà mọi người ai cũng từng được biết do Đài Loan sản xuất. Bộ phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp được Trung Quốc sản xuất và hình tượng nhân vật và các vụ án được diễn viên Kim Sơ Quần xây dựng.
Sự kết hợp lần này của bộ ba Bao Công, Công Tôn Sắc và Triển Chiêu sẽ cho khán giả màn ảnh nhỏ những thú vị. Với những pha xử án tài tình của Bao Công, những pha võ thuật cực kỳ đặc sắc của Triển Chiêu và quân sư anh minh, thông minh của Công Tôn Sắc với những vụ án như Ngựa Bạch Long, Đả Long Bào, Hoàng Kim Mộng, Xử Án Trần Thế Mỹ, Kiếp Thông Phán. Trong lần xử vụ án của Lý Khôn, Đặng Châu là một học trò của Bao Công cấu kết với Lý Khôn nhưng Lý Khôn lại cấu kết với Tứ Hải trong vụ làm tiền đồng giả. Phát hiện Lý Khôn đã cho người giết Bao Chửng và Đặng Châu. Với sự cảnh giác của Triển Chiêu thì âm mưu đã bị bại lộ.

Xem phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp trọn bộ , phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp Vietsub , Phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bao-thanh-thien-thong-phan-kiep-htvc-10655.html#sthash.ruZ8TKgm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét