Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Đơn Luyến Song Thành

Đơn Luyến Song Thành | Trọn Bộ

Đạo diễn: Phương Tuấn Chiêu
Diễn viên: Trần Triển Bằng, Trần Nhân Mỹ, Lâm Hạ Vy, Hồng Vĩnh Thành, Dương Minh, Diêu Tử Linh, Dương Tú Huệ, Cao Hải Ninh, Trần Đình Hân, Hàn Mã Lợi, Nhạc Hoa, Diệp Khải Nhân, Thạch Thiên Hân…
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đơn Luyến Song Thành

có sự tham gia của các diễn viên Trần Triển Bằng, Trần Nhân Mỹ, Lâm Hạ Vy, Hồng Vĩnh Thành, Dương Minh, Diêu Tử Linh, Dương Tú Huệ, Cao Hải Ninh, Trần Đình Hân, Hàn Mã Lợi, Nhạc Hoa, Diệp Khải Nhân, Thạch Thiên Hân…Trong một môi trường toàn cầu hóa, cơ hội cho các quốc gia khác nhau và các nền văn hóa tiếp xúc với càng nhiều người , vô tình ngã tư. Bộ phim truyền hình đã diễn ra ở Hồng Kông , Malaysia ở hai nơi, ngoài việc chụp hình ở Hồng Kông, sẽ được chụp tại Kuala Lumpur, Penang và những nơi khác.
Bộ phim nói về việc theo đuổi của thanh niên tình yêu đích thực trong tình yêu , làm khán giả truyền hình phả thích thú. Nội dung phim là Rosanna phát hiệ vị hôn phu của mình và bạn bè phản bội chính mình, và do đó quyết định rời khỏi Hồng Kông để là công việc ở khách sạn Penang và gặp nhàn rỗi khi đi du lịch khắp mọi nơi . Bồi dưỡng đất nước ngoài, hai nhanh chóng trở thành chị em, nhưng Malaysia kỳ lạ và ánh nắng mặt trời , Vicky đã gặp nhau để nghiên cứu và ở lại trong ngày Penang món ăn sầu riêng đầu bếp Ryan , đã được xác định của Ryan để chiến đấu cho giấc mơ chuyển Ryan dần dần quyến rũ , và do đó bắt đầu suy nghĩ về con đường riêng của mình .

Xem phim Đơn Luyến Sơn Thành trọn bộ , phim Đơn Luyến Sơn Thành tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đơn Luyến Sơn Thành Vietsub , Phim Đơn Luyến Sơn Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/don-luyen-song-thanh-tron-bo-10596.html#sthash.pGxhsxZU.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét