Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Phim Ngàn Nụ Hôn

Ngàn Nụ Hôn | A Thousand Kisses

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Seo Young Hee, Ji Hyun Woo, Ryu Jin, Kim So Eun...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 Tập
m phát hành: 2012

Phim Ngàn Nụ Hôn

là bộ phim truyền hình dài tập do Hàn Quốc sản xuất. Với sự tham gia cua các diễn viên Seo Young Hee, Ji Hyun Woo, Ryu Jin, Kim So Eun...Phim nói về câu chuyện một người sau một thất bại cấy ghép tủy xương người dành nhiều thời gian với gia đình trở về nhà. Dòng ở giữa bàn làm việc như một món quà cho một người con gái cháu channo nhận nó vv . . Joo Young  là Đại sứ quán Cộng hòa theo đề nghị của đến thăm họ, chi nhánh tin tức của Cruiser Light. Sau phẫu thuật , không đảm bảo một chữa bệnh trong khi xin phòng chi nhánh là biểu diễn múa ba lê. Mơ ước thời thơ ấu món quà nữ diễn viên ballet cho chi nhánh đó.
Joo Young và Đại sứ quán Cộng hòa cũng đã đi đến sở thú với những kỷ niệm thời thơ ấu của các chi nhánh tteoolrimyeo xáo trộn chuyến đi chơi , trong khi các chi nhánh bị bệnh hạnh phúc.Ubin đáng nhớ Joo Young và quyết định chia tay với một cuống sống đến Hoa Kỳ một mình , để lại hai ôm tại sân bay và cuối cùng của lảo đảo tình yêu ba năm . Và mặc dù gia đình để lại cho nước Anh để nghiên cứu hagetdamyeo một mình.Gia đình Bonaedeon và một thời gian hạnh phúc cho chủ tịch chi nhánh của chương chồng đột nhiên sụp đổ đan áo len , nơi tồi tệ nằm xuống dwae cuối cùng chết. Nói về căn bệnh này là chi nhánh để chiếc tàu tuần dương ánh sáng đã leo thang đến thăm bà " phải thức dậy ", ông đã khóc .

Xem phim Một Ngàn Nụ Hôn trọn bộ , phim Một Ngàn Nụ Hôn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Một Ngàn Nụ Hôn Vietsub , Phim Một Ngàn Nụ Hôn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngan-nu-hon-a-thousand-kisses-10622.html#sthash.XF05Lpnl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét