Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phim Mùi Vị Hạnh Nhân

Mùi Vị Hạnh Nhân | Htvc

Đạo diễn: Vũ Thái Hòa
Diễn viên: Thanh Trúc, Thái Bình, Nhật Vũ, Mi Minh, Đức Nhã...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2011

Phim Mùi Vị Hạnh Nhân

là bộ phim của truyền hình Việt Nam sản xuất bộ phim của đạo diễn Vũ Thái Hòa. Bộ phim có sự trở lại của mối tình giả hóa thật cùng với sự tham gia của các diễn viên khác như Thanh Trúc, Đức Nhã, Đình Hiếu, Cát Tường, Quang Khải, Mai Trần, Thu Cúc…Bộ phim xoay quanh cô nàng Khánh Hân là cháu của một ông chủ quán bar. Cô là một người xinh đẹp và hát hay nên đươc quán bar của người thân mời vào hát. Cô được ông Đạt đứng phía lo mọi chi phí cho đến khi cô trở thành ca sĩ nổi tiếng. Cô yêu thầm người gia sư của mình tên là Thái Bình hiện giờ anh ấy đang là nhân viên pha chế trong quán bar.
Trong một hôm cô gặp nạn và được một anh chàng giúp đỡ anh ấy là Soái. Soái là một người từng bị bỏ rơi trong một chiếc nôi khi mẹ bị giang hồ giết chết trong bệnh viện cha là cảnh sát cũng bị chết trong khi làm nhiệm vụ. Sống lăn lộn với gian hồ từ nhỏ nên Soái rất chai lỳ. Khánh Hân trở nên nể phục và yêu quý anh. Soái hằng ngày ngồi ở một góc ở quán bar để quan sát người em là Lan Vy. Lan Vy là một DJ trong quán bar. Bây giờ mối tình của các người đã chuyển khác khi Thái Bình bây giờ đã để ý Lan Vy còn Khánh Hân lại để ý anh chàng Soái. Mọi bí mật sẽ được bật mí từ cô nàng Khánh Hân mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Mùi Vị Hạnh Nhân trọn bộ , phim Mùi Vị Hạnh Nhân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mùi Vị Hạnh Nhân Vietsub , Phim Mùi Vị Hạnh Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mui-vi-hanh-nhan-htvc-10633.html#sthash.0Yq1uGko.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét