Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Phim Dịu Dàng

Dịu Dàng | Full HD

Đạo diễn: Lê Văn Kiệt
Diễn viên: Nguyễn Thanh Tú, Dustin Nguyễn, Kiều Trinh, Bùi Văn Hải, Bích Hằng, Hồng Thy
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Dịu Dàng

là một bộ phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết ngắn là A Gentle Woman tạm dịch là Người Đàn Bà Dịu Dàng của đại thi hào người Nga. Từng được rất nhiều hãng phim nổi tiếng của thế giới chuyển thể thành phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên Nguyễn Thanh Tú, Dustin Nguyễn, Kiều Trinh, Bùi Văn Hải, Bích Hằng, Hồng Thy. Diễn viên nổi tiếng của bộ phim chiếu rạp Lửa Phật trở lại. Dustin Nguyễn vào vai Thiện một người có lối sống quy cũ, cổ hủ là một người kỹ tính luôn thận trọng trong mọi việc và biết hướng đi của mình là đâu. Và bỗng một ngày có một người đến và đã làm thay đổi cuộc đời của anh.
Bộ phim Dịu Dàng được đạo diễn Lê Văn Kiệt đạo diễn của những bộ phim chiếu rạp nổi tiếng như Ngôi Nhà Trong Hẻm được nhà sản xuất  giao nhiệm vụ là làm đạo diễn chỉ đạo trực tiếp xuyên suốt bộ phim. Lê Văn Kiệt chuyển thể truyện thành phim với bối cảnh ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Phim được quay ở các tỉnh Tiền Giang và Long An và một phim trường lớn ở Tp Hồ Chí Minh. Bộ phim nói về một người đàn ông và một thiếu nữ họ có những cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị. Bộ phim có sự đầu tư kỹ lưỡng khi mời ông Laurent Machuel làm giám đốc hình ảnh. Cha ông từng là quay chính của bộ phi chuyển thể tại Nga.

Xem phim Dịu Dàng trọn bộ , phim Dịu Dàng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dịu Dàng Vietsub , Phim Dịu Dàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/diu-dang-full-hd-10684.html#sthash.tz2VNdSK.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét