Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Lời Nói Ấm Áp

Lời Nói Ấm Áp | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ji Jin Hee, Lee Sang Woo, Han Hye Jin, Kim Ji Soo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Lời Nói Ấm Áp

thuộc thể loại phim truyền hình tình cảm, do Choi Young Hoon làm đạo diễn. Phim mang đến cho khán giả một cái nhìn chân thật về cuộc sống hôn nhân, với những mâu thuẫn và những vấn đề trong cuộc sống sẽ tác động như thế nào đến những cặp vợ chồng trẻ tuổi thiếu kỹ năng sống. “Lời Nói Ấm Áp “ được thể hiện qua tài năng diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như Han Hye Jin, Kim Ji Soo, Ji Jin Hee, Lee Sang Woo…. Chắc chắn sẽ làm nên những thước phim sinh động và thú vị
Nội dung phim chủ yếu xoay quanh về cuộc sống hôn nhân rắc rối của Song Mi Kyung và Yoo Jae Hak. Khi chưa cưới nhau, họ có một mối tình vô cùng lãng mạn. một tình yêu mãnh liệt và tươi đẹp.

Nhưng tất cả dần thay đổi bởi những cám dỗ, cạm bẫy, những khó khăn bộn bề, đã khiên cuộc hôn nhân của họ dần xuất hiện nhiều vết nứt. Trong khi Song Mi Kyung vẫn là một người vợ đúng mực, chung thủy, luôn chăm sóc và lo lắng cho gia đình. Thì Yoo Jae Hak đã biến thành một con người khác, khi trở thành một người đàn ông thành đạt, có nhiều quan hệ trong xã hội. Bởi vẻ ngoài đẹp trai và lãng tử nên anh trở thành mục tiêu của nhiều cô gái muốn nhắm đến. Và đỉnh điểm của mâu thuẫn xảy ra, khi tình cờ trong một lần đi mua đồ Mu Kyung bắt gặp được chồng mình đang đi cùng với Na Eun Jin. Và sau một thời gian điều tra, tìm hiểu thì cô đau đớn biết rằng chồng mình đang ngoại tình, có quan hệ lén lút với Eun Jin. Cuộc hôn nhân của Song Mi Kyung và Yoo Jae Hak đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Liệu Yoo Jae Hak có thay đổi trở về bên cô không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Lời Nói Ấm Áp.

Xem phim Lời Nói Ấm Áp trọn bộ , phim Lời Nói Ấm Áp tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Lời Nói Ấm Áp Vietsub , Phim Lời Nói Ấm Áp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét