Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Những Người Thừa Kế Trung Quốc

Những Người Thừa Kế Trung Quốc | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lý Thiếu Hồng
Diễn viên: Trương Lượng, Kim Tan, Giả Nãi Lương, Trịnh Nguyên Sướng, Ngô Tôn, Chung Hán Lương, La Chí Tường....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2014
phim

Những Người Thừa Kế Trung Quốc

thuộc thể loại phin tâm lý tình cảm xã hội. Tiếp nối thành công của cơn sốt khủng khiếp “The Heirs” của Hàn Quốc, các nhà làm phim Trung Quốc đã nhanh chóng mua lại bản quyền và thực hiện lại tác phẩm này. Phim mang đến cho khán giả một làn gió mới với những giây phút cảm động về 1 câu chuyện tình yêu gặp phải nhiều sóng gió.
Những Người Thừa Kế phiên bản Trung Quốc tiếp tục khai đề tài tình yêu, về một mối tình đẹp đầy lãng mạn giữa những chàng trai phong độ, tài hoa được thừa kế một gia sản khổng lồ của một gia đình danh giá quyền lực và một cô gái là con gái của một quản gia có cuộc sống cực khổ nhưng luôn biết nổ lực, phấn đấu trong cuộc sống để thực hiện ước mơ của mình. Phim thuộc mô típ kể câu chuyện tình yêu cảm động giữa hoàng tử và lọ lem, những câu chuyện tình tay ba, tay tư phức tạp…. mang đến cho khán giả nhiều cùng bậc cảm xúc tình cảm sâu lắng và cảm động. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Người Thừa Kế phiên bản Trung Quốc.

 Xem phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc trọn bộ , phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc. Phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc Vietsub , Phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét