Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

My Old Classmate

My Old Classmate | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lâm Canh Tân
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
phim

My Old Classmate

– Bạn Cùng Lớp do Quách Phàm làm đạo diễn, thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khi theo dõi bộ phim. “My Old Classmate “ được lấy cảm hứng từ một ca khúc nổi tiếng của Cao Hiểu Tùng – “Bạn cùng bàn “ chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giản hết sức thú vị với những tiếng cười, những câu chuyện tình cảm lãng mạn của lứa tuổi học sinh.
Nội dung phim chủ yếu xoay quanh các mối quan hệ của lứa tuổi còn cắp sách đến trường. Phim là những câu chuyện kể về tình yêu đầu đời trong sáng, ngọt ngào và đáng yêu của một đôi bạn thân là "nàng chân ngắn" Châu Đông Vũ  và "chàng chân dài" Lâm Canh học chung lớp với nhau từ cấp 2, cấp 3 và lên tới đại học. Câu chuyện tình của đôi đũa lệch tạo nên nhiều tình huống hài hước và vui nhộn gây được tiếng cười và nhiều cảm xúc cho bộ phim. Đan xen trong tình yêu còn có tình bạn, tình chị em, tình chiến hữu, tình cảm gia đình thân yêu…..và một điều vô cùng độc đáo và ấn tượng là những mối quan hệ ấy đều lấy đôi chân để diễn tả. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim hấp dẫn My Old Classmate – Bạn Cùng Lớp

Xem phim My Old Classmate trọn bộ , phim My Old Classmate tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim My Old Classmate Vietsub , Phim My Old Classmate Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét