Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2

Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Trịnh Sảng, Du Hạo Minh, Trương Hàn, Chu Tử Kiều, Ngụy Thần, Đàm Lợi Na
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2010
Phim

Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2

- Meteor Shower 2 thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm. Dựa trên nguyên tác bộ truyện Hana Yori Dango nổi tiếng của Nhật. Phim đang trở thành cơn sốt, thu hút được đông đảo sự quan tâm theo dõi của khán giả màn ảnh nhỏ. Tiếp nối thành công của phần 1, Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2 nói về diễn biến mất trí và quá trình hồi phục trí nhớ của Vân Hải - 1 hot boy trong nhóm H4. Và chuyện tình cảm đầy sóng gió của anh với Vũ Tiêm.
Trong quá trình hồi phục trí nhớ, Vân Hải dần khôi phục và nhớ được những chuyện trong quá khứ nhưng anh lại không nhớ được người yêu của anh là Vũ Tiêm. Nhưng sâu thẳm trong trái tim, anh vẫn cảm nhận được sâu sắc rằng mình đang thiếu mất một thứ gì đó rất quan trọng đối với cuộc đời mình. Anh quyết tâm tìm đủ mọi cách phải tìm lại phần ký ức đã bị mất đi. Nhưng cuộc hành trình ấy không hề đơn giản, anh gặp phải nhiều khó khăn và thử thách khi Vân Hải tình cờ gặp Tưởng Viện, cả hai người bị trúng tiếng sét ái tình. Trải qua bao gian nan trắc tở, Vân Hải cuối cùng cũng dần hồi phục phần hồi ức bị lãng quên của mình về mối quan hệ với Vũ Tiêm, nhưng éo le thay anh lại phát hiện ra tình cảm hiện tại của anh với Tưởng Viện đối với mình đã quá sâu sắc đến nổi không thể chia lìa. Mọi việc rồi sẽ diễn biến ra sao? Anh sẽ làm gì với 2 người con gái anh yêu? Giữa quá khứ và hiện tại liệu đâu mới là người mà anh thật sự anh dành tình cảm? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2 - Meteor Shower 2

Xem phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2 trọn bộ , phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2 tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2 Vietsub , Phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng 2  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét