Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Khuynh Thế Hoàng Phi

Phim Khuynh Thế Hoàng Phi

Đạo diễn: Cao Hy Hy
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa, Dương Hựu Ninh, Hồng Tiểu Linh
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 44 Tập
Năm phát hành: 2013

Khuynh Thế Hoàng Phi

 là một bộ phim truyền hình trung quốc. Nội dung phim được xây dựng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Mộ Dung Yên Nhi. Đây là bộ phim đầu tiên mà diển viên Lâm Tâm Như đóng vai trò là người sản xuất. Bộ phim nói về cuộc đời trôi nổi trầm luân của cô công chúa vong quốc Mã Phước Nhã  mối tình tay ba của cô và hai chàng thái tữ thái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành và thái tữ Mạnh Kỳ Hữu. và từ đó cuộc chiến nội cung không bao giờ kết thúc cũng bắt đầu. Mã Phước Nhã thành hôn với liên tiếp ba vị vua nhưng chưa từng một lần là mẫu nghi thiên hạ cả cuộc đời cô chỉ làm hoàng phi. Mã Phước Nhã là một cô gái cứng rắng mang trong mình nợ nước thù nhà của nước sỡ cô.
Chú của Mã Phước Nhã cấu kết với gian thần hãm hại cô và cha mình. Mã Nghĩa Phương đã giết anh mình và lên làm vua nước sỡ đẫy mã Phước Nhã đi lưu lạc và cũng kễ từ đó Mã Phước Nhã ngày đêm mong muốn được phục quốc và cô bị. Không ngờ con gái của Mã Nghĩa Phương là Mã Tương Vân vì đố kỵ hãm hại cô rớt xuống vực nhưng may nhờ hoàng tữ Mạnh Kỳ Hữu  cứu giúp và từ đó cô đem lòng mến mộ và yêu Mạnh Kỳ Hữu. Cuối cùng trở thành một đôi phu thê bình thường như hai người mong đợi và sống bên nhau trọn đời. Mời các ban xem phim trên web phimtronbo.net. Chúc các ban xem phim vui vẻ

Xem phim Khuynh Thế Hoàng Phi trọn bộ , phim Khuynh Thế Hoàng Phi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khuynh Thế Hoàng Phi Vietsub , Phim Khuynh Thế Hoành Phi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét