Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Kẻ Trộm Sách

Phim Kẻ Trộm Sách

Đạo diễn: Brian Percival
Diễn viên: Sophie Nélisse, Geoffrey Rush, Emily Watson, Ben Schnetzer
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 130 phút
Năm phát hành: 2014

Kẻ Trộm Sách

là bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạng do Brian Percival làm đạo diễn. Bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết rất nổi tiếng cùng tên. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Geoffrey Rush và Emily Watson…. Bộ phim có nội dung kể về cuộc đời vô cùng khó khăn và gian khổ của một cô gái xinh đẹp,  từ lúc nhỏ mồ côi ba lẫn mẹ, đến lúc nhận được  ba mẹ nuôi và trưởng thành từng ngày.
Cô gái ấy được sinh ra trong thời kỳ ác liệt, khó khăn nhất ở Đức khi cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 đang diễn ra ác liệt. Khi đó cô gái trẻ tìm thấy niềm an ủi cho mình từ cô bạn thân và từ những trang sách. Khi đó sách rất hiếm vì bị đốt gần hết, muốn có được nó 2 cô bạn phải đi trộm. Không những trộm để đọc mà cô còn chia sẻ cho những người khác đọc cùng. Bộ phim với những tình huống lãng mạng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hồi hộp sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.

Kẻ Trộm Sách, The Book Thief, phim Kẻ Trộm Sách,  Xem phim Kẻ Trộm Sách, phim Kẻ Trộm Sách Vietsub, phim Kẻ Trộm Sách Thuyết minh, phim Kẻ Trộm Sách HD, phim Kẻ Trộm Sách full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét