Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ

Phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ

Đạo diễn: John Lee Hancock
Diễn viên: Tom Hanks, Emma Thompson, Colin Farrell, Ruth Wilson, Paul Giamatti
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 125 phút
Năm phát hành: 2014

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ

hay có tên tiếng anh là  Saving Mr. Banks   phim thuộc thể loại hài hước. Phim là  câu chuyện kể về cuộc đời của một người phụ nữ tên là Travers do Emma Thompson thủ vai, bà là một nhà văn, một thi sĩ rất nổi tiếng trong những năm của thế kỉ 20, cụ thể là từ năm 1934 cho đến 1988 với những tác phẩm truyện tranh rất được yêu thích giành cho lứa tuổi trẻ em.
Cuộc đời của bà với rất nhiều thăng trầm được kể lại một cách sinh động, đầy hóm hỉnh qua lời kể của một ông chủ một hãng phim lớn. Ông tên là Walt Disney do Tom Hank thủ vai, ông là  một con người có tư duy đầy sáng tạo, có bộ óc kinh doanh xất sắc. Cuộc đời trãi qua rất nhiều biến cố gì của một người vô cùng nổi tiếng để rồi từ đó bà trở nên nổi tiếng? Và điều gì đã tạo nên thành công lớn trong khoảng thời gian dài như vậy?  Mời các bạn xem phim.

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ, phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ,  Xem phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ, phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Vietsub, phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Thuyết minh, phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ HD, phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét