Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Phim Vũ Điệu Hoang Dã

Phim

Xem Phim Vũ Điệu Hoang Dã | Today Tv


Đạo diễn: Mac Alejandre, Joyce Bernal,
Diễn viên: Marian Rivera, Dingdong Dantes, Richard Gomez, Katrina Halili,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Thời lượng: 77 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 2
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Vũ Điệu Hoang Dã là bộ phim thái lan tiếp theo được giới thiệu trên kênh truyền hình todaytv làn này . Phim hay và hấp dẫn với những câu chuyện tình lãng mạng của những nhân vật trong phim .

Phim Vu dieu hoang da có sự tham gia của rất nhiều các nhân vậy nổi tiếng của làng điện ảnh thái lan . Phim lần đầu tiên được công chiếu ở Việt Nam hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút giải trí hết sức hấp dẫn . Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .
http://heyphim.com/images/film/xemphimso-vudieuhoangda02.jpg
Phim Vu Dieu Hoang Da   được chiếu trên today tv vào ngày 18 tháng 1 năm nay . Phim có thời lượng 77 tập . Mời cascn bạn đón xem phim .
xem điệu nhảy hoang dã của tình yêu và ghét xoắn ốc thuYeu Sergio Santibanez nhưng cha của Angelika quyết định kết hôn với ấy nhanh chóng trở thành người yêu của khu nghỉ mát cao cấp. Nỗi đau của sự phản bội, Sergio đang sôi sục quyết tâm để trả thù cho bạn gái và cha của ông của trò chơi minh.The nhưng ghét người đàn ông đã đưa ra một con át chủ bài cực kỳ nguy hiểm, đó là Marimar - cô gái ngây thơ, bí mật trong tình yêu với Sergio. Marimar mất cha mẹ, sống trên đảo với hai nhà tài trợ đã cứu cuộc sống của mình sau khi một vụ tai nạn. Không biết về các kế hoạch của trot con trai mình là yêu thương, Marimar cưới Sergio trong niềm vui cùng cực.

Xem Phim Vu Dieu Hoang Da Nhưng kể từ khi vào sang trọng của gia đình ngôi biệt thự Sergio, Marimar bắt đầu sống trong sự đau khổ cùng cực, đặc biệt khi mẹ kế của chồng bà một người phụ nữ xấu xa và có tay nghề cao quyet.Roi sự thật cũng cho thấy, Marimar nhận ra tôi chỉ được Sergio lợi thế để phục vụ cho kế hoạch trả thù của mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô quyết định ra đi. 
Sau
nhiều năm mất tích, Marimar đột nhiên bật bạn Bella Aldama phong phú, sắc nét nhẫn tâm ...
Phim Vu Dieu Hoang Da Mariamar để đi và làm? Tại sao cô ấy trở nên giàu có một cách kỳ lạ như vậy, cô đã tìm thấy gia đình của mình? Quay lại sau đó, nhiều sự kiện, cho dù phụ nữ kiêu căng Bella Aldama giữ lại bất kỳ vẻ đẹp vốn có của linh hồn của Marimar ? Xem phim dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét