Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Phim Duyên Nợ Miền Tây

Phim

Xem Phim Duyên Nợ Miền Tây |


Đạo diễn: Trần Ngọc Phong,
Diễn viên: Huỳnh Đông, Lê Bê La, Mai Sơn, Kiều Linh, Tiểu Bảo Quốc, Nguyễn Hậu, Trần Bích Hằng, Quốc Tân, Lê Vinh, Ngọc Châu...,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 37 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 1
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Duyên Nợ Miền Tây là câu chuyện hết sức ly kỳ và hấp dẫn với những tình huống hết sức thú vị, Phim là câu chuyện duyên nợ của hai người ở hai thế giới gần như là khác nhau. Cô Thủy là một cô công chúa với biết boa nhiêu yêu thương còn anh chàng Định là người dân từ tỉnh lên thành phố học , cả hai gặp nahu tại trường nông lâm và có những mâu thuẫn.
Bờ biển của các chủ nợ phương Tây 37 tập, thuộc thể loại nhẹ nhàng tình cảm, hài kịch tâm lý xã hội ánh sáng xen. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính Định (Mr. Ten Kiên) Mercury (ông Tâm). Sau 20 năm bị mất, ông đã liên hệ với nhau và bắt đầu cố gắng để thực hiện lời hứa của mình như năm sui tuổi được kết hôn với nhau. Điều này đã gây ra những tình huống hài hước tuyệt vời trong cuộc sống của Đình và Hàng hải.

Xem
Phim Duyên Nợ Miền Tây Và nước Đại học Nông nghiệp và Lâm nghiệp nói chung, nhưng do một sự hiểu lầm phát sinh mâu thuẫn gần như không thể giải thích được. Cho đến khi thực hành mới trong Liêu Thủy biết chủ sở hữu của trang trại lợn, nơi bạn sẽ lại 5 tháng để thực hành. Kể từ đó, các cuộc xung đột mới trước khi dần dần được giải tỏa.


Xem
Phim Duyên Nợ Miền Tây  Trong quá trình
đây, nông thôn lối sống cùng với ba mươi (mẹ), ghét người phụ nữ vụng về không biết chủ công việc của mình, người dân Thủy đã thay đổi dần dần, trở thành một cô gái chắc chắn là giỏi nấu ăn, chăn nuôi ... và lần này, tình yêu giữa Thủy và lặng lẽ cho sự phát triển, nhưng mục tiêu nhút nhát và bị hiểu lầm, họ đã không dám thú nhận, phải làm như tham gia của cha mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét