Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Hoạn Hải Kỳ Quan

Hoạn Hải Kỳ Quan

 một bộ phim của đạo diển Lý Thiêm Thắng phim là tác phẩm được thực hiện hết sức công phu và hoành tráng với nhiều tình tiết ly kì hấp dẫn cùng với dàn diển viên nổi tiếng của Hong Kong như các diển viên: Mã Quốc Minh, Dương Di, Trần Sơn Thông, Lưu Đan… Hoạn Hải Kỳ Quan được hãng phim TVB của Hong Kong đầu tư rất kỹ lưỡng và công phu với nhiều màn hành động hoành tráng và đầy ý nghĩa nội dung phim Hoạn Hải Kỳ Quan là câu chuyện nói về một nữ hiệp tên Quảng Tuệ Lâm do nữ diển viên Dương Di thủ vai, nhân vật Quảng Tuệ Lâm vừa là một nữ hiệp vừa là một người hầu của Chấn Phong  do nam diển viên Mã Quốc Minh Thủ vai.
Quảng Tuệ Lâm rất giỏi võ là một cô gái mồ côi được nuôi dưỡng từ nhõ bởi một nữ tu để kiếm tiềng cho ni viện đã  nuôi nâng mình từ nhõ Quảng Tuệ Lâm đã cùng em mình xuống núi kím tiền nhằm trang trãi cho tu viện. hai tỹ muội bọn họ gặp được anh chàng Chấn Phong và  anh chàng Chấn Phong này lại lo ngại bị hành thích nên thuê  tỷ muội Quảng Tuệ Lâm bảo vệ an toàn cho mình . Quảng Tuệ Lâm và sư muội của mình cùng nhau giúp Chấn Phong Vượt qua mọi  khó khăn từ đó tình cảm giữa hai người cũng dần nãy nỡ. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Hoạn Hải Kỳ Quan trọn bộ, Hoạn Hải Kỳ Quan Full HD, phim Hoạn Hải Kỳ Quan tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoạn Hải Kỳ Quan Vietsub, Phim Hoạn Hải Kỳ Quan Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét