Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tình Cuồng Si

Tình Cuồng Si

– HTV7 là một bộ phim tình cảm của hàn quốc phim Tình Cuồng Si là một trong những tác phẩm phim tình cảm lãn mạn ăn khách và thành công nhất của dạo điển Go Dong Sun Bộ phim câu chuyện phim là câu chuyện tình cảm lãn mạn của cô nhân viên nữ cảnh sát Bong Sun và anh chàng  triệu phú trẽ Jae-Hee. Bong Sun là một cô gái có tính tình mạnh mẽ và cứng rắng ban đầu cô gặp Jae-Hee và nghĩ rằng anh ta chỉ là một anh chàng giữ xe trong bộ phim Tình Cuồng Si Bong Sun và anh chàng Jae-Hee ban đầu là hai người có cá tính mạnh mẽ và hiềm khích với nhau. Một anh công tử nhà giầu  và một cô gái ương ngạnh hai người xãy ra rất nhiều xung đột và từng ngày từng ngày những xung đột ấy làm cho khoảng cách của hai người thêm gần nhau hơn. Bong Sun là một cô gái cô độc cô chưa hề có bạn trai nên Jae-Hee dường như là mối tình mà cô trân trọng nhất sau khi biết được rằng hai người đã nãy sinh tình cảm với nhau.
Bong-Sun tình cờ quen biết anh chàng Jae-Hee khi anh ta lao xe tông trúng cô trong một buổi hội chợ tai nạn này làm hai người có được lần gặp đầu tiên đầy đáng nhớ khi vừa gặp đã có chuyện cãi nhau và sung đột dai dẳng của hai người từ đây cũng bắt đầu khi Jae-Hee đi làm nhân viên đỗ xe ở một shop thời trang cao cấp gần với chổ mà Bong-Sun đóng chốt cô liên tục gặp phiền nhiễu khi anh chàng Jae-Hee cứ liên tục gây rắc rối cho cô và Jae-Hee cứ liên tục đậu xe ở khu vực cấm nhằm thách thức Bong-Sun liệu cặp đôi oan gia trong bộ phim Tình Cuồng Si sẽ như thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Cuồng Si được phát trên web phim xem rap. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Tình Cuồng Si trọn bộ, Tình Cuồng Si Full HD, phim Tình Cuồng Si tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Cuồng Si Vietsub, Phim Tình Cuồng Si Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét