Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Sài Gòn Tây Du Ký

Sài Gòn Tây Du Ký

  được lấy ý tưởng từ Tây Du Ký một tác phẩm nổi tiếng của ngô thừa ân được chuyển thể thành phim và nhiều tác phẩm khác lần này khán giả việt sẽ được một phen lác mắc khi bộ phim Tây Du Ký được thực hiện lại và lần này nó lại mang đế một bất ngờ lớn khi bộ phim Tây Du Ký lại được thực hiện với sự tham gia của dàn diển viên việt nam và toàn bộ bộ phim điều được thực hiện bởi ekip làm phim việt nam vâng đúng vậy đây bộ phim Tây Du Ký sắp được ra mắt chính là một phim bản việt nam của bộ phim tây du ký lừng danh từng đốn tim nhiều khán giả việt. cuối tháng 7 vừa qua bộ phim Sài Gòn Tây Du Ký đã ra mắt khán giả giới thiệu với mọi người rằng thời điểm ra mắt phim sẽ là cuối năm 2014 tới đây
Câu chuyện phim bắt đầu khi thầy trò đường tăng đã thĩnh kinh xong và đã có cuộc sống an nhàn nơi thượng giới nhưng trớ triêu vì một trò đùa của họ mà cả ba người trư bát giới đường tăng và tôn ngộ không điều xuống trần gian và lưu lạc ở đất sài gòn vơi phiên bản việt này mỹ  nhân diểm my sẽ vào vai bạch  cốt tinh và thầy  trò đường tăng sau khi xuống trần đã thất lạc nhau từ đó làm cho bọ họ gây ra nhiều tình huống hài hước dỡ khóc dỡ cười. Sài Gòn Tây Du Ký hứa hẹn là bộ phim rất ăn khách sau khi được ra mắt. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Sài Gòn Tây Du Ký trọn bộ, Sài Gòn Tây Du Ký Full HD, phim Sài Gòn Tây Du Ký tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sài Gòn Tây Du Ký Vietsub, Phim Sài Gòn Tây Du Ký Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét