Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Pháp Sư Joseon

Pháp Sư Joseon

- Joseon Magician một bộ phim viễn tưởng gải sử của hàn quốc phim là dự án phim mới nhất của anh chàng Yoo Seung Ho ngay sau khi anh ta giã từ quân ngũ về những fan của Yoo Seung Ho đã phải rất bất ngờ trước dự án phim mới của  anh họ không khỏi tò mò khi mà Yoo Seung Ho nhận lời tham gia dự án phim này ngoài sự tham gia của diển viên Yoo Seung Ho thì còn có sự tham gia nữ diển viên Go Ara  một nữ diển viên xinh năm 1990 khá xinh xắn và duyên dán cô từng tham gia nhiều dự án phim đình đám và hấp dẫn nhưng dự án phim Pháp Sư Joseon - Joseon Magician hứa hẹn sẽ lại là một thành công mới của cô. Bộ phim Pháp Sư Joseon - Joseon Magician thuộc thể loại phim dã sử có yếu tố hư cấu.
Câu chuyện phim Pháp Sư Joseon - Joseon Magician nói về chuyện tình yêu của 1 cặp đôi  yêu nhau say đắm nhưng khoảng cách chênh lệch về giai cấp của họ là quá lớn và điều này làm cho họ gặp rất nhiều khó khăn khi đến bên nhau. Go Ara xinh đẹp vào vai công chúa  ở triều đại Joseon, còn Yoo Seung Hon anh lại hoá thân thành một anh hề mua vui cho mọi người trong triều đại ấy. Yoo Seung Hon và Go Ara Hai người nảy sinh tình cảm khi công chúa đang trên đường sang Trung Quốc để kết hôn với vị vua nhà Thanh. Từ đây mối tình oan trái của họ bắt đầu những diển biến trong các tập của bộ phim Pháp Sư Joseon - Joseon Magician sẽ cho chúng ta thấy chuyện tình của hai người bọn họ. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Pháp Sư Joseon trọn bộ, Pháp Sư Joseon Full HD, phim Pháp Sư Joseon tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Pháp Sư Joseon Vietsub, Phim Pháp Sư Joseon Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét