Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Bí Mật Cửu Gia Thư

Bí Mật Cửu Gia Thư

một bộ phim truyền hình nhiều tập của hàn quốc bộ phim thuộc chủ đề thần thoại lãn mạn Bí Mật Cửu Gia Thư từng đem về 14 giải thưởng cho đoàn làm phim của nó Kang Chi là con của thần núi Jiri và nàng tiểu thư bất hạnh anh chàng  Kang Chi lỡn lên trong sự bảo bọc và dìu dắt của người cha nuôi là một thương gia giầu có. Một ngày nọ cả gia đình người thương gia chăm sóc cậu bị họa diệt môn và điều này làm cho dòng máu thần thú trong người cậu trổi dậy  khiến anh nổi điên tàn sát tất cả những kẻ truy đuổi mình chính vì điều này làm cho kang chi bị người đời rẽ khinh và coi như là quái vật bị mọi người xa lánh nhưng cũng chính trong sự gẽ lạnh và xa lánh của mọi người ấy Kang chi nhận ra rằng anh bên cạnh anh bấy lâu nay vẫn còn có Yeo Wool vẫn luôn âm thầm giúp đỡ, bảo vệ và yêu thương anh vô điều kiện. Từ đó, trái tim của chàng ngày càng dịu đi trước nổi đau mất mác to lớn.
Bí Mật Cửu Gia Thư là câu chuyện về đôi nam nữ chính Kang Chi và Yeo Wool bọ họ cùng nhau trãi qua nhiều đau thương sóng gió mới đến được với nhau  ngày ngày tình cảm giửa họ ngày càng trở nên sâu đậm và  chính tình yêu đó đã làm cho Kang Chí có thêm khát vọng muốn trở thành người Kang Chi quyết định tìm kiếm Cửu gia thư trong truyền thuyết để thực hiện nguyện ước lớn nhất của cuộc đời, bất chấp nguy cơ trở thành quái vật mãi mãi như cha anh trước kia… Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Bí Mật Cửu Gia Thư trọn bộ, Bí Mật Cửu Gia Thư Full HD, phim Bí Mật Cửu Gia Thư tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bí Mật Cửu Gia Thư Vietsub, Phim Bí Mật Cửu Gia Thư Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét