Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Phim Biệt Kích

Bộ phim Biệt Kích Sau khi Hà Lan Cape Colony được thành lập năm 1652, từ được dùng để mô tả ban nhạc của lực lượng dân quân. Việc đầu tiên Commando Luật được instated người Hà Lan gốc Công ty Đông Ấn định cư điều lệ và pháp luật tương tự được duy trì thông qua các Boer Orange Free State, Nam Phi Cộng hòa độc lập. Luật pháp bắt buộc Burghers để trang bị cho mình một con ngựa và một khẩu súng khi cần thiết để bảo vệ. Việc thực hiện các luật này được gọi là Commando hệ thống . Một nhóm dân quân gắn kết đã được tổ chức trong một đơn vị gọi là một commando do một chỉ huy, người thường được bầu từ bên trong đơn vị. Đàn ông gọi vào phục vụ được cho là trên commando . Kinh nghiệm của Anh với hệ thống điều này dẫn đến áp dụng rộng rãi phim Biệt Kích của từ trưng dụng sang tiếng Anh trong những năm 1880.
/
Trong Đại Trek , xung đột với người dân Nam Phi như Xhosa và Zulu gây ra các mũi khoan để giữ lại hệ thống commando mặc dù là miễn phí pháp luật thuộc địa. Ngoài ra, từ trở nên được sử dụng để mô tả bất kỳ cuộc tấn công vũ trang. Trong thời gian này, các mũi khoan cũng đã phát triển kỹ thuật du kích để sử dụng với số lượng vượt trội nhưng ít ban nhạc điện thoại di động của người bản địa như Zulu người đã chiến đấu trong đội hình lớn và phức tạp.
/
Trong Chiến tranh Boer, kích Boer đã có thể sử dụng tài thiện xạ cao, fieldcraft, ngụy trang và di động để trục xuất một lực lượng chiếm đóng của Anh (đào tạo kém trong thiện xạ, mặc đồng phục màu đỏ và chưa lắp ráp) từ Transvaal. Các chiến thuật này đã được tiếp tục trong suốt Chiến tranh Boer lần thứ hai. Trong giai đoạn cuối cùng của cuộc chiến, phim Biệt Kích 75.000 Phi gốc Hà Lan tiến hành chiến tranh không cân xứng so với Quân đội Hoàng gia Anh 450.000 mạnh mẽ trong hai năm sau khi người Anh đã chiếm được các thành phố thủ đô của hai nước cộng hòa Boer. Trong những xung đột từ tiếng Anh vào, giữ lại Afrikaans ý nghĩa tổng quát của một đơn vị dân quân hay một cuộc tấn công . Robert Baden-phim Biệt Kích Powell thừa nhận tầm quan trọng của fieldcraft và được lấy cảm hứng để tạo thành phong trào hướng đạo.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét