Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Phim Tần Thời Minh Nguyệt

Tần Thời Minh Nguyệt | Qin's Moon

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tưởng Kình Phu, Tiểu Tiểu Bạch
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tần Thời Minh Nguyệt

 là một bộ phim truyền hình hoạt hình Trung Quốc CG. Câu chuyện được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đài Loan và doanh nhân Wen Shiren. Đây là phim hoạt hình võ hiệp 3D đầu tiên của Trung Quốc, được sản xuất bởi Sparkly Key  ở Hàng Châu, Chiết Giang. Tiêu đề có nghĩa là "Mặt trăng sáng của Tần Era", trích dẫn từ một bài thơ nổi tiếng. Ở đây nó cũng chứa tên của hai anh hùng. Ming (sáng) là người anh hùng Tianming, Yue (mặt trăng) là nữ anh hùng Yue-er. Bộ phim truyền hình Tần Thời Minh Nguyệt  này đã được phát sóng trên toàn Trung Quốc năm mới năm. 
Các nền của bộ phim truyền hình này là bắt đầu từ việc xây dựng đế chế Trung Quốc đầu tiên: Tần đến hết Thủ đô của Tần có tên là Hàm Dương bị xâm nhập bởi những người lính từ Chu. Tuổi của loạt bài này là 30 năm (bao gồm cả bộ nhớ). Nó cho thấy một thiếu niên tên là Tianming, những người có máu anh hùng, lớn lên một anh hùng, cũng như thay đổi sự phát triển của lịch sử với khả năng của mình. Tần Thời Minh Nguyệt là một bộ phim truyền hình truyền cảm hứng kết hợp võ thuật, hình ảnh, lịch sử cùng với nhau, và dẫn khán giả chứng kiến ​​sự tăng, lộng lẫy và xinh đẹp thế giới cổ đại Trung Quốc hai ngàn năm trước.

Xem phim Tần Thời Minh Nguyệt trọn bộ , phim Tần Thời Minh Nguyệt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tần Thời Minh Nguyệt Vietsub , Phim Tần Thời Minh Nguyệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tan-thoi-minh-nguyet-qin39s-moon-11345.html#sthash.FMehn7Zj.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét