Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phim Yêu Không Dễ

Yêu Không Dễ | SCTV14

Đạo diễn: Nguyễn Minh Cao
Diễn viên: Minh Luân, Thúy Diễm, Tấn Beo, Ngọc Lan, Mai Huỳnh, Khương Thịnh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 31 Tập
Năm phát hành: 2014

  Yêu Không Dễ một bộ phim truyền hình tình cảm tâm lý do đạo diễn Nguyễn Minh Cao thực hiện, nội dung phim xoay quanh cuộc chiến ân oán hận thù giữa các băng nhóm xã hội đen đan xen vào đó là những câu chuyện tình cảm éo le oan trái. Bộ phim còn mang một thông điệp rằng bạo lực sẽ không thể nào hóa giải được mọi ân oán hận thù, mà chỉ làm cho hận thù tăng lên mà thôi, chỉ có tình yêu và lòng vị tha mới có thể hóa giải được mà thôi.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim Yêu Không Dễ bắt đầu với nhân vật Quân là con trai cả của ông Hoàng - một đại ca xã hội  đen đã nhiều lần bị  tù. Kể từ khi ông đã được với cha của em bé và trở thành cánh tay đắc lực của mình thông qua thỏa thuận mờ ám. Bà Thủy, mẹ luôn luôn yêu thương , nuông chiều Hoàng Long ( em trai Hoàng Quân ' s) , trong khi ông nhận được từ mẹ của mình và suy yếu xa lạ. Ngược lại, ông cũng phàn nàn Đại học khí lười biếng và tham gia trực tiếp , sợ cái chết của Hoàng Long . Xem phim Yêu Không Dễ SCTV14 Vì tình yêu ghét không công bằng kể từ khi ông và vợ ông Đại Hoàng Long nên làm cho anh ghét hơn .
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Do cha bất mãn , Hoàng Long sa lầy trong ăn chơi ngang tàng , tiêu xài hoang phí và nợ nần nên chấp nhận giang hồ đã bán. Vì sự phản bội mà Hoàng Quân Hoàng Long là phạm tội bất công. xem phim Yêu Không Dễ trọn bộ Nhân dịp này, ông xin phép ông cho Đại học của ông đã được gỡ bỏ khỏi thế giới giang hồ , bắt đầu một cuộc sống được cải cách như ông đã hy vọng . Chuyến thăm quân sự hoàng gia như tài xế cho vợ và cho phép con trai khác nhiều tình yêu . Trong thời gian này , ông đã gặp Thu Lan - một cô gái xinh đẹp bán quần áo tại chợ. Tuy nhiên , không ai nghi ngờ đằng sau số phận của cô gái bình thường mà biết làm thế nào để có hận thù . Cùng với tình cảm của hai người tiến bộ là những bí ẩn về bản sắc và sự oán giận cuộc sống trước đây của họ cũng dần dần lộ ...
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Yêu Không Dễ online, phim Yêu Không Dễ tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét