Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phim Vượt Ngục 2

Vượt Ngục 2 | Prison Break 2 - Sctv16

Đạo diễn: Paul Scheuring
Diễn viên: Dominic Purcell, Wentworth Miller, Amaury Nolasco, Robert Knepper, Bagwell Sarah Wayne Callies
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2014

Vượt Ngục 2

 bộ phim hành động do Mỹ sản xuất, với nội dung nói về Lincoln Burrows một tên tội phạm cho là kẻ sát nhân giết chết em trai của bà phó thị trưởng và anh bị giam vào nhà tù Fox River và đang chờ ngày ra thẩm án. Ở Ngoài người em trai thất lạt của Lincoln Burrows,Phim Vượt Ngục 2 Michael Scofield một chàng sinh viên hiền hậu ít giao tiếp với người khác, khi nghe tin anh mình bị bắt và anh biết chắc anh mình không phải là hung thủ trong vụ án này, vì thế Michael Scofield lập ra kết hoạch để giải thoát chi anh trai của mình.
Michael Scofield cố tình đi cướp nhà băng giả vờ như bị lộ thân phận chi cảnh sát tóm gọn anh ta và đưa vào tù,nhầm dàn dựng kế hoạng đưa anh trai của mình ra khỏi nhà tù trước khi ngày thi hành án tới. Và những ngày cuối cùng dành cho Lincoln Burrows củng đang cận kề, Phim Vượt Ngục 2 Michael Scofield rất đang lúng túng khi chưa kiếm được người cùng chung chí hướng với hai anh em và kế hoạch chỉ mới bắt đầu dàn dựng, đến ngày cuối cung thi hành án, hai anh em Lincoln Burrows, Michael Scofield và 6 người bạn tù củng thoát khỏi cảnh lao ngục tối tăm, tuy rằng đã thoát khỏi ra ngoài nhưng cả 8 người củng thể tự do khi sự truy đuổi của canh sát và FBI cùng Fox River 8 (8 là 8 người vượt ngục) coi họ là tội phạm truy nả khẩn cấp.

Bộ phim với sự tham gia của một số diễn viên Dominic Purcell, Wentworth Miller, Amaury Nolasco, Robert Knepper, Bagwell Sarah Wayne Callies,...Phim Vượt Ngục 2 hy vọng rằng đây sẽ là bộ phim hành động hay nhất từ trước đến nay.

Xem phim Vượt Ngục 2 tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét