Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phim Tuyệt Thế Thần Y

Tuyệt Thế Thần Y | SCTV16

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Lý Tam Bảo, Kim Bái Thìn, Lương Đỉnh, Trần Vỹ, Dương Phiên Phiên, Lý Tiến Vinh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2014

Tuyệt Thế Thần Y

 bộ phim tình cảm do Trung Quốc sản xuất bộ phim thuộc thể loại dã sữ gồm có 33 tập. Nội dung bộ phim xoay quanh câu truyện Hồi Xuân Đường van danh kinh thành sau một lần chữa trị cho Lương bối lạc một căn bệnh nhiều thái y trong hoàng cung củng phải bó tay và đành ngậm ngùi cho rằng Phim Tuyệt Thế Thần Y Lương Bối Lạc sắp phải rời khỏi cuộc đời. Vì Thế Hồi Xuân Đường được sắc phong là tiệm dược uy tính nhất nên nhiều người đồ ùa vào khám và chữa bệnh nên Tam Bảo người chữa trị cho Dương Bối Lạc đành ở lại chăm sóc cho Hồi Xuân Đường.

Riêng biểu ca Tề Hãn Thanh âm mưu cưới biểu muội của mình Dương Phiên Phiên nhầm chiếm đột hiệu thuốc Hồi Xuân Đường về cho riêng mình, nhưng Phim Tuyệt Thế Thần Y Dương Phiên Phiên lại có mói tình sâu đậm với Diệp Triển Bằng một đôi uyên ương không thể chia cách, vì thế Tề Hãn Thanh lập kế này sang kế nọ nhầm chia cách hai người. Trong kinh thành lúc này đang có bệnh dịch hoành hành, chỉ có thuốc tại Hồi Xuân Đường mới ngăn chặn được căn bệnh dịch, nhưng lại bị Tề Hãn Thanh đổi các phụ liệu trong thuốc làm cho dân trong thành bị ngộ độc và tử dong sau khi uống thuốc khiến nhiều người chết vì thuốc, cho nên bộ đầu hay tin liền niêm phong cửa hi và bắt hết số người trong Hồi Xuân Đường về nha môn.

Bộ phim còn có sự tham gia của một số Phim Tuyệt Thế Thần Y diễn viên quen thuộc như Trịnh Tắc Sĩ, Lý Tam Bảo, Kim Bái Thìn, Lương Đỉnh, Trần Vỹ, Dương Phiên Phiên, Lý Tiến Vinh,...hy vọng rằng các bạn sẻ thích thủ với bộ phim này.


Xem phim Tuyệt Thế Thần Y tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét