Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phim Tình Kiếp Tam Sinh

Tình Kiếp Tam Sinh

Đạo diễn: Vu Chính
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Tình Kiếp Tam Sinh

 thuộc thể loại tình cảm và dã sữ, nội dung bộ phim do đạo diễn Vu Chính tiết lộ thông tin sẽ dựa trên cuốn tiểu thiếu của tac giả Cửu Lộ Phi Hương để dàn dựng thành bộ phim truyền hình dai tập. Nội dung của Phim Tình Kiếp Tam Sinh xoay quanh về những câu truyện thần tiên và ma giới với sự huyền ảo ở trên tiên cảnh và âm ưu của địa ngục ưu tối mang tính chất huyền ảo cho bộ phim, như thật thật ảo ảo tạo cảnh tượng mơ hồ về nội dung của bộ phim
Phim Tình Kiếp Tam Sinh câu truyện bắt đầu từ Tam Sinh một cô gái sinh ra từ các tinh linh ở bờ sông Vong Xuyên với tính tình ngay thơ, nhí nhảnh hồn nhiên, đáng yêu và xinh đẹp như cô gái này lại có tính ngang ngược cố chấp có thể nói Tam Sinh do các nhân tô do trời và đất tạo nên các tính cách về con người cô củng có đầy đủ các yêu tố xấu và tốt của một con người thật sự.

Những tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy được tính cách ngang bướng của Tam sinh khi đồi theo thần Mạch Khê suốt ba kiếp để mê ngoặc chàng củng chính vì thể bà những câu chuyện xẫy ra trong 3 kiếp từ hận, thù, ân ,oán bắt đầu xẫy ra. Về thông của các diễn viên trong phim vẫn được Vu Chính giữ chặt chẻ thông tin trước ngày ra mắt bộ Phim Tình Kiếp Tam Sinh. Hy vọng rằng bộ Phim này sẽ không làm cho các bạn phải thất vọng.

Xem phim Tình Kiếp Tam Sinh tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét