Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Phim Ma Nữ Tìm Chồng

Ma Nữ Tìm Chồng | Make Me Shudder 2: Mae Nak

Đạo diễn: Poj Arnon
Diễn viên: Kunatip PinPradub, Puvadol Vechwongsa, Kittipat Samarntragulchai, Worachai Sirikongsuwan, Rittichai Tasarika, Brian Garton, Sirapob Manitikun, Wanida Termtanaporn, Pongpich Prechaborisuthgul
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 130 Phút
m phát hành: 2014

Phim Ma Nữ Tìm Chồng

là một bộ phim do Thái Lan sản xuất. Bộ phim chiếu rạp nói về các chàng trai trung học lập dị và hôi miệng trở lại . Các băng đảng được dẫn dắt bởi lãnh đạo của họ , Kunatip Pinpradub ( Nick ) . Các thành viên băng đảng của ông bao gồm: Puvadol Vechwongsah ( James ) , Worachai Sirikongsuwan ( Tape) , Suppakij Amornthitipong ( Benz ) , Kittipat SamarnTagulchai (Bill) , Brian Garton (Brian ) và Sirapob Manitikun (Net ) . Sau khi thách thức các lực lượng siêu nhiên tại một trường học bỏ hoang Nick , Bew , James và bạn bè của mình đang chuẩn bị nhập học đại học.
Như họ đã chơi quá nhiều và thất bại thảm hại cho các kỳ thi của họ , James mang đến bạn bè của mình để nhận được phước lành từ Mae Nak đền , hy vọng vào một trường đại học . Tuy nhiên , Nick không tin vào Mae Nak và xúc phạm Mae Nak tại đền thờ của mình . Đột nhiên , một cơn lốc gió mang đến cho các băng nhóm trở lại trong thời gian để Phra Khanong . Mae Nak xuất hiện và hứa hẹn sẽ cấp cho họ mong muốn , nhưng với một điều kiện : họ phải tìm chồng , Pee Mak . Tuyệt vọng, các băng nhóm quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ để trở về nhà . Đây là khi kinh dị vui vẻ  bắt đầu .

Xem phim Ma Nữ Tìm Chồng trọn bộ , phim Ma Nữ Tìm Chồng full hd. Phim Ma Nữ Tìm Chồng Vietsub , Phim Ma Nữ Tìm Chồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ma-nu-tim-chong-make-me-shudder-2-mae-nak-11865.html#sthash.GGL4wC6e.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét