Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Phim Hải Âu Phi Xứ

Hải Âu Phi Xứ | Thvl 2

Đạo diễn: Lưu Lập Lập
Diễn viên: Tần Hán, Lưu Tuyết Hoa, Lâm Thoại Dương, Từ Nãi Lân, Kim Siêu Quần...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 48 Tập
Năm phát hành: 1989

Phim Hải Âu Phi Xứ

là một bộ phim do Đài Loan sản xuất. Dương Vũ là con của một gia đình giàu có nên được cưng chiều từ nhỏ .nhưng không may cho cô là cô bị mắc một chứng bệnh nan y khó chữa.cô rất lạc quan thường hay hóa trang thành các nhân vật để chọc ghẹo mọi người.Mộ Hòa là một phóng viên và cũng là tâm diểm cho  Dương Vũ chọc ghẹo nhưng không ngờ Dương Vũ đã nảy sinh tình cảm với anh ta ,tuy nhiên những hiểu lầm lai diễn ra không ngừng va đã gây cho hai người họ nhiều đau khổ và xung đột trong tình yêu của mình.
Âu Thế Triệt là một người có đầy lòng tham nên khối tài sản khổng lồ của nhà họ Dương chính là tâm điểm chú ý của anh ta,anh ta bất chấp moi thủ đoạn độc ác của mình để anh ta cưới được Vũ Thường.Vũ Thường vì không muốn người yêu khồ đau vi căn bệnh nan y nên đã đồng ý lấy tên Thế Triệt.Sau khi kết hôn tên Thế Triệt đã lộ diện bản mặt thật của mình là bản chất ích kỷ và long tham vô đái.Vũ Thường đã biết mình đã sai lầm khi kết hôn với tên Thế Triệt và cũng nhận ra lá mình còn rất yêu Mộ Hòa .Vì muốn Vũ Thường không bị đau khổ và vô nghĩa nên đã tìm cách cứu Vũ Thường ra khỏi tên Thế Triệt .Vì Thế Triệt có lòng tự ái và sỹ diện cuả mình nen đã tim cách để ám hại Mộ Hòa ,Vũ Thường Vì Cứu Mô Hòa nên đã hi sinh thay cho người yêu

Xem phim Hải Âu Phi Xứ trọn bộ , phim Hải Âu Phi Xứ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hải Âu Phi Xứ Vietsub , Phim Hải Âu Phi Xứ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hai-au-phi-xu-thvl-2-11866.html#sthash.WoH3Dloc.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét