Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phim Cướp Biển | Hàn Quốc

Cướp Biển | Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Seok Hoon
Diễn viên: Kim Nam Gil, Son Ye Jin, Yoo Hae Jin, Kim Tae Woo, Oh Dal Soo, Sulli...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Cướp Biển của điện ảnh Hàn Quốc vừa công bố đoạn trailer hoành tráng đầu tiên gây sự háo hức cho khán giả. Bộ phim với sự tham gia của 2 diễn viên chính Kim Nam Gil và Son Ye Jin và được đầu tư với kinh phí khổng lồ lên tới 9 triệu USD chắc chắn sẽ là bom tấn khi được công chiếu. Trong phim 2 nhân vật chính sẽ vào vai thủ lĩnh của 2 băng nhóm cướp biển đối thủ của nhau, và họ có chung một mục đích là tranh giành một báu vật bị mất tích.
 - 2
Bộ phim Cướp Biển với câu chuyện xoay quanh sự biến mất con dấu của hoàng gia trước khi đêm trăng tròn của ngày quốc khánh của vương triều Chosun. Pirates Hàn Quốc  Kho tàng này là một con cá voi khổng lồ nuốt. Nhóm nữ Cướp Biển, các băng nhóm cướp và thực hiện của các lực lượng cùng gặp phải trên biển để săn hải cẩu. Son Ye Jin và Kim Nam Gil sẽ trở thành kẻ thù trong cuộc chiến chống lại biển. Đây là lần thứ hai bạn có đôi này tái hợp kể từ khi bộ phim truyền hình Shark.
 - 3
Ngoài 2 nhân vật chính thì bộ phim Cướp Biển Hàn Quốc còn có sự tham gia của đông đảo dàn diễn viên phụ tên tuổi như Yoo Hae Jin, Kim Tae Woo, Oh Dal Soo, Sulli... và được đạo diễn bởi Lee Seok Hoon. Với kinh phí khủng cùng dàn diễn viên hùng hậu như vậy, Cướp Biển Pirates hứa hẹn sẽ là một bom tấn thực sự của điện ảnh xứ Hàn vào mùa hè năm nay. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé.
 - 4
Xem phim Cướp Biển vietsub, phim Cướp Biển tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét